Tin mới

Những couple đam mỹ nhà GMM vẫn hot rần rần dù không đóng vai chính

Thứ tư, 24/05/2023, 18:32 (GMT+7)

Chỉ đảm nhiệm vai phụ, nhưng SatangWinny, NeoLouis hay MarkFord vẫn nhận được sự yêu thích lớn của khán giả nhờ chemistry dễ thương.

SatangWinny

Những couple đam mỹ nhà GMM vẫn hot rần rần dù không đóng vai chính - Ảnh 1

SatangWinny là couple phụ trong bộ phim học đường nổi tiếng do GMM phát hành khoảng đầu năm nay “My School President”.  Tuy chỉ là nhân vật phụ, nhưng vai diễn của Satang và Winny vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Satang Kittipop sinh năm 2001, Winny Thanawin sinh năm 2000. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai hợp tác trong một bộ phim. Trước đó, hai mỹ nam gen Z này từng góp mặt trong “Fish Upon The Sky” (Cá Trên Trời) và “Star In My Mind” (Theo Ý Vì Sao). Tuy nhiên, phải đến khi được ghép cặp với nhau trong “My School President”, cả hai mới chính thức toả sáng nhờ chemistry “tràn màn hình” cùng khả năng diễn xuất tốt. Dù chưa phải là couple chính thức của GMM, nhưng SatangWinny đang là cặp đôi vô cùng tiềm năng với fandom khá “khủng”.

NeoLouis

Những couple đam mỹ nhà GMM vẫn hot rần rần dù không đóng vai chính - Ảnh 2

Neo Trai sinh năm 2001, còn Louis Thanawin sinh năm 2000, cả hai đều thuộc lứa gen Z của GMM nhưng không phải là những gương mặt mới đối với các fan của boylove Thái. 

Cặp đôi NeoLouis lần đầu ra mắt khán giả với vai phụ trong “Fish Upon The Sky” năm 2021. Phần thể hiện hài hước trong phim khiến cặp đôi thu hút được một lượng fan hâm mộ nhất định. Năm 2023, NeoLouis tiếp tục trở lại với vai phụ trong series “The Eclipse”. Lần này, phản ứng hoá học bùng nổ của cả hai nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn của khán giả.

Đáng tiếc, NeoLouis đang đứng trước nguy cơ bị “tách couple” khi cả hai không có dự án nào trong năm nay ngoài phim ngắn Our Skyy2. Đặc biệt, trong lễ giới thiệu phim mới ra mắt năm 2023 của GMM, Neo đang được “push” với Mark Pakin khi cả hai được ghép đôi cùng nhau tới 2 bộ là “Only Friend” và “Cooking Rush”.

MarkFord

Những couple đam mỹ nhà GMM vẫn hot rần rần dù không đóng vai chính - Ảnh 3

Cùng với GeminiFourth và SatangWinny, MarkFord cũng là couple nổi lên nhờ bộ phim đình đám “My School President”. Đảm nhận vai phụ, nhưng sự đáng yêu của Mark Pakin và Ford Arun nhanh chóng khiến khán giả “quắn quéo” vì quá đáng yêu.

Mark sinh năm 1998, trong khi đó Ford sinh năm 2002. Cả hai nhận được sự yêu thích vì ngoại hình vô cùng đẹp đôi và sự tương tác đáng yêu từ trong phim đến ngoài đời. Trên mạng xã hội, các fan bày tỏ hy vọng MarkFord sẽ sớm trở thành couple chính thức của GMM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news