Tin mới

6 mỹ nam Kpop say mê ‘debut’ body, khoe ‘múi sầu riêng’: Jungkook (BTS) bị đàn em NCT, Stray Kids ‘vượt mặt’

Thứ ba, 12/10/2021, 16:45 (GMT+7)

Nhiều Idol nam Kpop sở hữu thể hình “múi nào ra múi đấy”, thể hiện trên sân khấu khiến fan ‘mê đắm”.

Để trở thành thần tượng Kpop, các mỹ nam không chỉ cần có giọng hát tốt mà còn nổi tiếng với thân hình chuẩn không cần chỉnh. Jungkook, Jaehyun, Eun Woo... mỗi lần để lộ sắc vóc đều khiến fan ngỡ ngàng.

Jaehyun (NCT)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jaehyun là một trong những thành viên quyến rũ nhất NCT. Mới đây, tại chương trình Saturday Night Live Korea, nam Idol bất ngờ “kéo nhẹ” khoe bụng 6 múi hoàn hảo, khiến nhiều fan đứng ngồi không yên. Lập tức, từ khóa "Jaehyun" lên top trending Twitter ở Singapore, Indonesia, Brazil, Australia,... 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Johnny (NCT)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Johnny cũng tranh thủ khoe "abs" trên Saturday Night Live Korea, đường cơ bụng lộ ra khiến fan xỉu ngang, tuy nhiên netizen còn “dở khóc dở cười” hơn khi Wendy REDVELVET không hề nề hà bày tỏ biểu cảm mê đắm, gồng tay như muốn sở hữu.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jungkook (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sân khấu Fake Love huyền thoại là nơi mà Jungkook "debut" body 6 múi. Nhiều người vẫn nghĩ anh chàng là một đứa trẻ thì nay đã phải lập tức thay đổi cách nhìn, netizen ngỡ ngàng vì hình thể của Jungkook lại chuẩn đến vậy.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sehun (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Em út Sehun từng nhiều khiến hội chị em fangirl "mát mắt" với sân khấu ‘debut’ body cực phẩm của mình. Những bước nhảy mạnh mẽ, gương mặt đẹp cùng cơ bắp săn chắc khiến bất cứ ai cũng khó rời mắt.

Bangchan (Stray Kids)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bangchan cũng "sắm" cho mình một thân hình trầm trồ. Đặc biệt, anh chàng rất thông minh khi có sở thích lựa chọn những trang phục dễ dàng khoe được vóc dáng để khéo khoe “múi sầu riêng” hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop