Tin mới

Hé lộ nguyên nhân sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' bị rơi xuống sông tử vong?

Thứ tư, 02/03/2022, 19:52 (GMT+7)

Thông tin được cho là từ 1 trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền ngày nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông và tử vong khai khiến công chúng bàng hoàng.

Những ngày qua, thông tin về vụ việc nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay"rơi xuống sông tử vong đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là xung quanh cái chết của nữ diễn viên này có nhiều bí ẩn mà đến nay phía lực lượng chức năng vẫn chưa làm rõ được.

Giữa lúc đang loạn thông tin về nguyên nhân diễn viên Nida "Tangmo" Patcharaveerapong rơi xuống sông tử vong thì mới đây, một nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội Thái Lan hé lộ về sự thật nguyên nhân cái chết của Tangmo.

Một nguồn tin được cho là tiết lộ nguyên nhân nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông và tử vong.
Một nguồn tin được cho là tiết lộ nguyên nhân nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" rơi xuống sông và tử vong.

Người này cho biết, 1 trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền hôm Tangmo Pattaratida đã chính thức cho lời khai với cảnh sát về sự việc. Theo đó, người này nói rằng ngày hôm xảy ra tai nạn, có một người muốn thử lái thuyền nhưng do chưa biết lái nên người này đã khiến cho chiếc thuyền bị rung lắc mạnh.

Sự việc khiến Tangmo suýt nữa bị ngã ngửa ra sau nhưng kịp thời bám vào tay người này. Thế nhưng trong lúc người này cũng đang sợ hãi nên hất tay Tangmo ra khiến nữ diễn viên rơi xuống sông Chao Phraya. 

Điều đáng nói là kênh truyền hình CH8 cũng nhanh chóng đăng tải thông tin của người này lên trang page và cho biết có thông tin gì sẽ cập nhật thêm. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng bất ngờ. 

Trên page của kênh truyền hình CH8 đã đăng tải tin đồn về nguyên nhân khiến Tangmo tử vong.
Trên page của kênh truyền hình CH8 đã đăng tải tin đồn về nguyên nhân khiến Tangmo tử vong.

Tuy nhiên, phía cảnh sát sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và tiết lộ không ai trong số 5 đối tượng có mặt trên thuyền thay đổi lời khai như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Truyền thông Thái Lan đưa tin nữ diễn viên Tangmo Pattaratida và nhóm bạn gồm 3 nam, 2 nữ đã lên thuyền dạo trên sông Chao Phraya. Cô được cho là không may mất thăng bằng, ngã từ thuyền xuống sông và mất tích vào khoảng 23 giờ ngày 24/2.

Tangmo Pattaratida đã qua đời ở tuổi 38
Tangmo Pattaratida đã qua đời ở tuổi 38

Ngày 26/2, lực lượng chức năng địa phương thông báo đã tìm thấy thi thể Tangmo Pattaratida tại khu vực cách bến tàu Pibulsongkram 1 không xa. 

Trước đó, Cục Hàng hải Thái Lan vừa khởi tố hình sự đối với chủ tàu và người điều khiển con tàu trong vụ diễn viên Nida "Tangmo" Patcharaveerapong tử vong vì bị rơi xuống sông. 

Tờ Thairath đưa tin rằng, Cục Hàng hải Thái Lan ngoài việc tìm kiếm tung tích nạn nhân thì còn phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra về vụ việc. ​

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news