Tin mới

Trước thềm hôn lễ với Hyun Bin, Son Ye Jin vô tình để lộ con người thật khiến bao người nể phục

Thứ tư, 02/03/2022, 18:05 (GMT+7)

Con người của Son Ye Jin vô tình được hé lộ chỉ thông qua một chi tiết trước thềm đám cưới với Hyun Bin.

Cận kề ngày cưới, Hyun BinSon Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Mọi động thái của cặp đôi đều nằm trong "tầm ngắm" của báo chí và người hâm mộ.

Mới đây nhất, hình ảnh Son Ye Jin đi ăn tại một nhà hàng ở Jeju được chia sẻ trên MXH. Chỉ còn 1 tháng nữa là đến hôn lễ với Hyun Bin, nhiều người cho rằng Son Ye Jin đang có mặt ở đây để thực hiện chụp ảnh cưới.

Hình ảnh của Son Ye Jin được chia sẻ trên MXH mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Son Ye Jin được chia sẻ trên MXH mới đây. Ảnh: Internet

Song thực chất, Son Ye Jin đến Jeju để thực hiện lại các cảnh quay cho bộ phim Thirty Nine vào ngày 28/2. Bộ phim hiện đang được phát sóng và nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình và Hyun Bin nhưng vì là một diễn viên chuyên nghiệp nên Son Ye Jin luôn sẵn sàng làm việc theo sự sắp xếp của đoàn làm phim. Điều này cũng tiết lộ con người chu toàn, tận tâm với công việc của son Ye Jin dù rằng đây là thời điểm cô đang cực kỳ bận để chuẩn bị cho đám cưới.

Son Ye Jin trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Son Ye Jin trong bộ phim mới. Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa ra ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Trước thềm hôn lễ với Hyun Bin, Son Ye Jin vô tình để lộ con người thật khiến bao người nể phục - Ảnh 1

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news