Tin mới

Điều ít biết về người mẹ quyền lực của Cường đô la - bà Nguyễn Thị Như Loan

Thứ bảy, 10/10/2020, 08:02 (GMT+7)

Đằng sau hình ảnh một người đàn bà quyền lực, mẹ Cường đô la - bà Nguyễn Thi Như Loan còn có một bí mật ít ai biết đến về quá khứ.

Bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được biết đến là một người phụ nữ quyền lực, tài giỏi và sở hữu trong tay khối tài sản cực lớn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, mẹ của Cường đô la trong quá khứ từng xuất thân khó khăn. Đặc biệt, bà Như Loan còn có một bí mật mà ít ai biết đến chính là bà không có cơ hội được đi học đại học như nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Cường đô la và mẹ. Ảnh internet

Theo tiết lộ trên báo Vietnamnet, mẹ của Cường đô la kết thúc sự nghiệp học hành của mình khi chỉ học hết cấp 3. Sau đó, bà Như Loan dấn thân vào con đường thương trường.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh tiều tụy, đau đớn trong hậu trường khiến fan xót xa

Mẹ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường trải qua nhiều nghề từ làm gỗ đến làm cao su và cuối cùng là bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường, bà Như Loan đã liên tục thu về lợi nhuận lớn.

Tiếp bước mẹ, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường trở thành cổ đông lớn của tập đoàn. Tuy nhiên, cách đây vài năm, Cường đô la bất ngờ rút khỏi vị trí điều hành. Thời điểm, Cường đô la hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, vị đại gia phố núi đã vấp phải sự phản đối gay gắt của bà Như Loan. Không hiểu vì lý do gì nhưng suốt nhiều năm mẹ Cường đô la vẫn không chấp thuận Hà Hồ là con dâu mặc dù đã sinh cháu nội.

Đàm Thu Trang dường như rất được lòng nhà chồng. Ảnh internet

Đây cũng là một trong những áp lực khiến Hà Hồ và Cường đô la chia tay nhau. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, đại gia phố núi kết hôn với Đàm Thu Trang. Chân dài Lạng Sơn dường như rất được lòng mẹ chồng.

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã cùng vợ mở chuỗi cửa hàng ẩm thực. Dù không còn làm ở tập đoàn nhưng Cường đô la vẫn giữ cổ phần tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news