Tin mới

Vén màn cuộc sống của nữ MC Chuyển động 24h - Huyền Châu sau khi rời nhà đài

Thứ bảy, 21/05/2022, 13:58 (GMT+7)

Nữ MC xinh đẹp của chương trình Chuyển động 24h - Huyền Châu hiện có cuộc sống ra sau sau khi rời nhà đài sau 16 năm gắn bó là tò mò của không ít người hâm mộ.

Nữ MC Huyền Châu sau 16 năm gắn bó đã quyết định nói lời chia tay với nhà đài, cuộc sống hiện tại của cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

MC Huyền Châu bén duyên với truyền hình từ khá sớm khi trong quá trình học tại ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội cô đã may mắn có dịp được thử sức ở lĩnh vực này. 

MC Huyền Châu chia tay VTV sau 16 năm gắn bó. Ảnh: Internet
MC Huyền Châu chia tay VTV sau 16 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Huyền Châu được nhiều khán giả biết đến là yêu thích khi đảm nhận vai trò MC dẫn sóng cho một loạt các chương trình của VTV như: Chuyển động 24h, Cà phê sáng với VTV, Nói không với thực phẩm bẩn, Thời trang và cuộc sống...

Năm 2016, MC Huyền Châu được VTV Award bình chọn vào TOP 'Những gương mặt truyền hình được yêu thích nhất'.

Hiện MC Huyền Châu tập trung chủ yếu vào lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Ảnh: Internet
Hiện MC Huyền Châu tập trung chủ yếu vào lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Ảnh: Internet

Sau 16 năm gắn bó, MC Huyền Châu bất ngờ quyết định chia tay nhà đài và chuyển ra hoạt động ngoài để tập trung cho mảng kinh doanh thời trang cũng như truyền thông sự kiện. 

Sau thời gian dốc hết sức cũng như dành tâm huyết cho lĩnh vực mà mình đam mê, Huyền Châu hiện đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. 

Tuy nhiên, một trong những điều thú vị của MC Huyền Châu là hiện cô vẫn đang độc thân. Chia sẻ về lý do vẫn 'đi về lẻ bóng', cựu MC VTV cho biết là do mình dành quá nhiều thời gian cho công việc và bản thân cô cũng mong sớm sẽ tìm được một tình yêu chân thành, đồng điệu trong tâm hồn. 

Vén màn cuộc sống của nữ MC Chuyển động 24h - Huyền Châu sau khi rời nhà đài - Ảnh 1

 

Vén màn cuộc sống của nữ MC Chuyển động 24h - Huyền Châu sau khi rời nhà đài - Ảnh 2

 

Vén màn cuộc sống của nữ MC Chuyển động 24h - Huyền Châu sau khi rời nhà đài - Ảnh 3

 

Những hình ảnh đời thường của MC Huyền Châu nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh đời thường của MC Huyền Châu nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo CDM. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với truyền thông khi nhìn lại những chặng đường mà bản thân đã đi qua, MC Huyền Châu cho biết điều mình cảm thấy hài lòng nhất chính là được tham gia vào VTV, đồng hành cùng toàn thể các đồng nghiệp của nhà đài được phát huy điểm mạnh của mình để tạo nên những dấu ấn trong lĩnh vực truyền hình. 

Khi được hỏi tự nhận xét về bản thân mình, MC Huyền Châu cho biết cô tự nhận mình là người chân thành, trách nhiệm và tận tâm. Cựu MC VTV cũng cho biết cô luôn duy trì quan điểm sống tích cực là trân trọng thời gian và cuộc sống bởi 'chúng ta chỉ có một lần và mãi là lần đầu được sống'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news