Tin mới

Nathan Lee ngán ngẩm trước lời 'thề yêu' của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng

Thứ tư, 18/05/2022, 14:50 (GMT+7)

Nathan Lee mới đây đã có phản ứng khá bất ngờ trước lời hứa của Kiều Minh Tuấn về tình yêu dành cho Cát Phượng trước khi cả hai chính thức 'đường ai nấy đi'.

Thời gian vừa qua việc Cát Phượng lên tiếng xác nhận chính thức 'đường ai nấy đi' với Kiều Minh Tuấn sau 13 năm bên nhau. 

Theo đó, Cát Phượng tiết lộ Kiều Minh Tuấn chia tay cô vào đúng ngày Lễ tình nhân với lý do 'không hợp'. 

Ngay khi thông tin này được chia sẻ đã nhanh chóng gây bão MXH bởi nhiều người cảm thấy không khỏi thất vọng về Kiều Minh Tuấn. 

Nathan Lee ngán ngẩm trước lời 'thề yêu' của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng - Ảnh 1

 

Nathan Lee ngán ngẩm trước lời 'thề yêu' của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng. Ảnh: Facebook
Nathan Lee ngán ngẩm trước lời 'thề yêu' của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng. Ảnh: Facebook

Trước đó, nam diễn viên cũng đã từng hứa hẹn với Cát Phượng rằng 'Tôi yêu bà đến khi nào bà ra đi, tôi lo mồ yên mả đẹp'. 

Ngay sau khi chuyện tình 13 năm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn kết thúc, câu nói này của Kiều Minh tuấn bất ngờ lan truyền rộng rãi trên MXH. 

Mới đây Nathan Lee đã bất ngờ có những chia sẻ về câu nói này. Theo đó, nam ca sĩ không ngần ngại tỏ rõ thái độ ngán ngẩm rằng 'Không liên quan cơ mà có đứa nói như này lúc yêu á. Lạy hồn'.

Nathan Lee ngán ngẩm trước lời 'thề yêu' của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng - Ảnh 2

 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau 13 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức đường ai nấy đi sau 13 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Những chia sẻ này của Nathan Lee sau đó đã nhận được đông đảo sự quan tâm của CĐM. Đây cũng chẳng phải lần đầu Nathan Lee bài đăng tỏ rõ quan điểm cá nhân với những sự việc mà anh cảm thấy 'chướng mắt'.

Chính vì tính cách thẳng thắn có sao nói vậy cùng cách thể hiện cá tính khá hài hước mà mỗi bài chia sẻ của Nathan Lee đều nhận về được sự chú ý của đông đảo CĐM và được nhiều người đồng tình và ủng hộ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò nhau vào năm 2009 nhưng giữ kín mối quan hệ trong suốt 8 năm yêu nhau. Đến năm 2017, cả hai mới chính thức công bố. Sau khi quen biết Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã lui về hậu trường và làm quản lý cho bạn trai để theo đuổi sự nghiệp. 

Sau khi xác nhận yêu đương với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn được nhiều người biết đến và dần tạo được chỗ đứng trong làng phim, nhanh chóng thành công trong vai trò nam chính trong Em chưa 18. 

Cát Phượng sinh năm 1970 tại Bạc Liêu còn Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Bà Rịa - Vũng Tàu và khởi nghiệp với vai trò diễn viên sân khấu, diễn viên điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news