Tin mới

Phim mới trên sóng VTV quy tụ dàn sao 'cực phẩm', nội dung gay cấn khó lòng bỏ qua

Thứ hai, 16/05/2022, 18:07 (GMT+7)

Những hé lộ mới về bộ phim quy tụ dàn sao "cực phẩm" của "vũ trụ VTV" khiến khán giả vô cùng háo hức chờ mong tác phẩm này lên sóng.

Trong những năm qua, các tác phẩm truyền hình của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC đều mang đến sự chất lượng, làm hài lòng rất nhiều khán giả từ nội dung kịch bản cho đến hình thức thể hiện. Đặc biệt, dàn diễn viên trẻ, đầy năng lượng và tài năng cũng góp phần không nhỏ mang đến sự thành công cho các tác phẩm truyền hình này.

Phim mới trên sóng VTV mang ten Đấu trí quy tụ dàn 'trai xinh gái đẹp' màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Phim mới trên sóng VTV mang ten Đấu trí quy tụ dàn "trai xinh gái đẹp" màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Sắp tới, một bộ phim hấp dẫn đáng để khán giả mong chờ mang tên Đấu trí sẽ ra mắt khán giả truyền hình. Phim lấy bối cảnh về đời sống của các chiến sĩ Công an nhân dân, với sự có mặt của nhiều diễn viên điển trai và đầy thực lực như Thanh Sơn, Lương Thu Trang, Anh Đào, Tô Dũng, Phan Thắng, Duy Khánh, Xuân Phúc... và được "cầm trịch" bởi đạo diễn của Hương vị tình thân, Về nhà đi con - Nguyễn Danh Dũng. Đây cũng là bộ phim thực hiện hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Phim mới trên sóng VTV quy tụ dàn sao 'cực phẩm', nội dung gay cấn khó lòng bỏ qua - Ảnh 1
Dàn diễn viên quen mặt sẽ xuất hiện trong bộ phim. Ảnh: Internet
Dàn diễn viên quen mặt sẽ xuất hiện trong bộ phim. Ảnh: Internet

Cùng với dàn diễn viên trẻ, Đấu trí còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Trịnh Mai Nguyên và diễn viên Tú Oanh. Trong chia sẻ mới đây nhất, bà Bích của Hương vị tình thân còn hé lộ về tuyến nhân vật của mình với Diễn viên Thanh Sơn khi vào vai mẹ - con trong tác phẩm này: "Chị - em thân thiết mà lúc thành mẹ - con khác ngay. Mẹ - con mà cũng đấu trí căng luôn", diễn viên Tú Oanh chia sẻ.

Phim mới trên sóng VTV quy tụ dàn sao 'cực phẩm', nội dung gay cấn khó lòng bỏ qua - Ảnh 2

Được biết, những cảnh quay đầu tiên của phim được bấm máy tại thành phố Lào Cai. Bộ phim dự kiến có khoảng 60 - 70 tập trong đó nửa số tập sẽ ghi hình tại các địa phương của Lào Cai như: thành phố Lào Cai, thị xã Sa Pa, huyện Bát Xát… Dự kiến phim sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay.

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. Ảnh: Internet
Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. Ảnh: Internet

Với sự quy tụ của dàn diễn viên thực lực và gạo cội của màn ảnh Việt cùng màn "cầm trịch" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Đấu trí hứa hẹn sẽ là tác phẩm bùng nổ của màn ảnh Việt trong năm nay. Trước đó, những bộ phim dưới tay vị đạo diễn này như Hương vị tình thân, Về nhà đi con đều là những tác phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news