Tin mới

Mai Phương Thuý từ chân dài showbiz đến đại gia ngầm sở hữu nhiều BĐS giá trị

Thứ bảy, 02/04/2022, 13:19 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thuý không chỉ được đông đảo dân tình ngưỡng mộ bởi sự khôn ngoan khi lấn sân sang lĩnh vực chứng khoán mà cô còn là một đại gia ngầm khi đầu tư vào BĐS và sở hữu nhiều căn hộ hoành tráng. 

Đăng quang hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi, Mai Phương Thuý được biết đến là một trong những chân dài thông minh, sở hữu học vấn tốt và rất 'thức thời'.

Chân dài sinh năm 1988 được đánh giá là người đẹp khôn ngoan, rất biết cách 'kiếm tiền và tiêu tiền'. Bởi chỉ cần nhìn vào phong cách trái ngược nhau trong những căn hộ cao cấp mà cô sở hữu và sinh sống cũng đủ thấy độ 'chịu chơi' và giàu có của cô nàng.

Nàng hậu Mai Phương Thuý sở hữu nhiều căn hộ sang chảnh có giá trị lớn. Ảnh: Internet
Nàng hậu Mai Phương Thuý sở hữu nhiều căn hộ sang chảnh có giá trị lớn. Ảnh: Internet

Được biết đến là chân dài của showbiz với những khoản thu nhập khủng, Mai Phương Thuý thừa khả năng để có thể tậu cho mình những căn biệt thự xa xỉ. 

Nhưng theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng, toàn bộ không gian sống của chân dài chỉ gói gọn trong một căn chung cư nhỏ mà khi nhìn thoáng qua, hiếm ai có thể tưởng tượng được đây lại là nơi ở của một người nổi tiếng và thần thái ngút ngàn trên thảm đỏ. 

Mai Phương Thuý từ chân dài showbiz đến đại gia ngầm sở hữu nhiều BĐS giá trị - Ảnh 1

 

Mai Phương Thuý từ chân dài showbiz đến đại gia ngầm sở hữu nhiều BĐS giá trị - Ảnh 2

 

Cách bài trí đồ đạc trong căn phòng khá ngăn nắp. Ảnh: Internet
Cách bài trí đồ đạc trong căn phòng khá ngăn nắp. Ảnh: Internet

Mặc dù không gian sống hiện tại của Mai Phương Thuý trong căn hộ cùng với những người thân khá nhỏ nhưng đồ đạc được bài trí khá khoa học. 

Phòng khách đơn giản gây ấn tượng với bộ bàn ghế sofa rộng rãi, là nơi tiếp khách và cũng là nơi nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. 

Một căn hộ khác ở TP HCM của người đẹp mang phong cách hoàn toàn khác. Ảnh: Internet
Một căn hộ khác ở TP HCM của người đẹp mang phong cách hoàn toàn khác. Ảnh: Internet

Ngôi nhà này hiện nàng hậu đang chung sống cùng mẹ và em gái của mình. 

Nàng hậu là một nhà đầu tư bất động sản nên cô cũng sở hữu cho riêng mình nhiều căn hộ khác. Một trong số đó có căn hộ tại TP HCM mang một phong cách hoàn toàn khác. 

Không gian sống trong căn hộ tại TP HCM của Mai Phương Thuý khá sang chảnh với lối thiết kế hiện đại, có hai phòng ngủ chính và phòng khách lớn, được bài trí đầy đủ các vật dụng đắt tiền. 

Mai Phương Thuý từ chân dài showbiz đến đại gia ngầm sở hữu nhiều BĐS giá trị - Ảnh 3

 

Phòng ngủ dù đươc bài trí tối giản nhưng lại khá tinh tế. Ảnh: Internet
Phòng ngủ dù đươc bài trí tối giản nhưng lại khá tinh tế. Ảnh: Internet

Phòng ngủ được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho việc nghỉ ngơi của gia chủ.

Căn phòng ngủ sở hữu gam màu tươi sáng đẹp mắt và khá tinh tế với điểm nhấn chính là chiếc ga màu hồng nhạt với nhiều hoạ tiết dễ thương.

Ngoài ra, tại Hong Kong (Trung Quốc), nàng hậu cũng sở hữu một căn hộ sang chảnh khác và đây là không gian sống mà người đẹp mua để dành nghỉ dưỡng mỗi khi đi du lịch sang đây.

Mai Phương Thuý được biết đến là một trong những hoa hậu, người mẫu Việt Nam sinh năm 1988. Cô đăng quang Hoa hậu việt Nam 2006 và nhanh chóng trở thành gương mặt thu hút sự chú  ý của truyền thông nhờ sự thông minh và khéo léo của mình. 

Sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực showbiz, Mai Phương Thuý đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí và quyết định tập trung toàn bộ tâm sức vào lĩnh vực kinh doanh, đầu tư chứng khoán cũng như bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news