Tin mới

Hé lộ danh tính của Hoàng tử Rồng náo loạn Ca sĩ mặt nạ 

Thứ hai, 24/10/2022, 12:52 (GMT+7)

Cuối cùng danh tính của Hoàng tử Rồng cũng đã chính thức được lộ diện, khiến nhiều người thỏa mãn.

Tối ngày 23/10, Noo Phước Thịnh đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ khi lộ diện tại chương trình Ca sĩ mặt nạ. Theo đó, anh đã hóa thân thành Hoàng tử Rồng và khoe chất giọng đầy nội lực. Ngay khi tháo bỏ bộ mascot, visual điển trai không tuổi của nam ca sĩ nhanh chóng khiến dân tình thỏa mãn. Đây thực tế cũng là dự đoán của không ít người.

Hé lộ danh tính của Hoàng tử Rồng náo loạn Ca sĩ mặt nạ (Ảnh internet)
Hé lộ danh tính của Hoàng tử Rồng náo loạn Ca sĩ mặt nạ (Ảnh internet)

Được biết Noo Phước Thịnh không phải cái tên xa lạ với khán giả thế hệ 9x. Nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, anh đã xây dựng danh tiếng vững chắc với hàng loạt bản hit, giải thưởng với khối tài sản khủng. Có thể thấy Noo đang có trong tay cuộc sống như mơ ở tuổi 33.

Hé lộ danh tính của Hoàng tử Rồng náo loạn Ca sĩ mặt nạ  - Ảnh 1

Thời điểm mới bước chân vào nghề, Noo Phước Thịnh được nhớ tới với vai trò người mẫu tuổi teen. Khả năng âm nhạc của anh chỉ thực sự được Thủy Tiên phát hiện và dìu dắt. Bằng tài năng của mình, anh đã thuyết phục khán giả chỉ trong thời gian ngắn rẽ ngang sang vai trò ca sĩ.

Nam ca sĩ ghi điểm với khán giả bởi sự nghiêm túc và nhiệt huyết với nghề, trong mỗi sản phẩm ra mắt anh đều rất đầu tư. Đến nay, Noo Phước Thịnh đã giữ trong tay kha khá bản hit như Xa em, Chờ ngày mưa tan, Gạt đi nước mắt, Thương em là điều anh không thể ngờ.

Hé lộ danh tính của Hoàng tử Rồng náo loạn Ca sĩ mặt nạ  - Ảnh 2
Hé lộ danh tính của Hoàng tử Rồng náo loạn Ca sĩ mặt nạ  - Ảnh 3

Nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nên Noo Phước Thịnh cũng sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 33. Hiện anh đang ở trong căn biệt thự sang trọng tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, giá trị ước tính lên đến 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó anh còn được đồn đoán chuẩn bị tậu thêm căn hộ tầng cao view nhìn ra thành phố cực đẹp. 

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news