Tin mới

Vén màn quá khứ ít biết về diễn viên Hữu Tín vừa bị bắt, gia cảnh giàu có nhưng 'bất lực' tìm đến tiêu cực

Thứ hai, 13/06/2022, 11:23 (GMT+7)

Việc gia đình giàu có rồi bị phá sản khiến nam nghệ sĩ Hữu Tín cảm thấy vô cùng áp lực và tìm đến quyên sinh khiến nhiều người lo lắng cho tâm lý bất ổn của anh.

Hữu Tín đang là cái tên gây xôn xao khi dính phải bê bối bị bắt vì sử dụng chất cấm trong căn hộ chung cư ở TP.HCM. Trước khi dính phải lùm xùm trên, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với công chúng vì tham gia nhiều dự án phim sitcom, web drama, gameshow...

Diễn viên Hữu Tín (Ảnh: Internet)
Diễn viên Hữu Tín (Ảnh: Internet)

Ít ai biết rằng, nam diễn viên này từng xuất thân trong 1 gia đình có điều kiện. Bố mẹ anh là đại gia trong ngành bất động sản. Thế nhưng, 8X đã sớm tự lập, đi diễn và mở cửa hàng quần áo để theo diễn ước mơ nghệ thuật. Chính công việc kinh doanh thuận lợi, ở tuổi 25 nam nghệ sĩ Nhà không bán đã tự mua xế hộp tiền tỉ. 

Anh từng tâm sự, gia đình giàu có là vậy nhưng đến thời kì bất động sản "đóng băng" khiến phải điêu đứng. Khi ấy mọi tài sản, đất đai, nhà cửa đều phải bán hết.Thậm chí, anh phải bán cả chiếc xe mình thường đi để phụ giúp gia đình. Khó khăn chồng chất khó khăn, nam diễn viên sinh năm 1987 từng suy nghĩ đến việc tự kết liễu cuộc đời. 

Hữu Tín ngậm ngùi kể: "Trong nhà, ai cũng bị sốc, chỉ có mẹ tôi là bình tĩnh trước nghịch cảnh. Còn tôi vì tuổi trẻ bồng bột và không chấp nhận thực tế nên suy nghĩ đến việc tự tử. May mắn là tôi được anh trai và các bạn (thành viên trong nhóm X-Pro) đưa vào viện cấp cứu".

Sau biến cố, anh quyết tâm làm lại từ đầu để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Với ngoại hình nhỏ bé, mặc dù có năng khiếu cùng giấc mơ nghệ thuật khiến anh phải tạm gác giấc mộng để trở thành nghệ sĩ. Và đến năm 2005, anh thi đậu vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM. Sau đó được NSND Hồng Vân nhận vào sân khấu kịch.

Hữu Tín đang trong lúc sự nghiệp lên như diều gặp gió bất ngờ dính phải lùm xùm sử dụng chất cấm (Ảnh: Internet)
Hữu Tín đang trong lúc sự nghiệp lên như diều gặp gió bất ngờ dính phải lùm xùm sử dụng chất cấm (Ảnh: Internet)

Ban đầu, anh đảm nhận các vai quần chúng, lương chưa đến đến 1 triệu đồng. Gia đình thấy Hữu Tín sống khó khăn, khuyên bỏ nghề nhưng anh vẫn kiên trì đeo đuổi.

Bước sang năm 2015, nam diễn viên hài thành lập nhóm X-Pro thường đi diễn ở các quán cafe. Mục đích để kiếm thêm thu nhập. Và tên tuổi của anh nhận được sự chú ý và biết đến rộng rãi sau khi trở thành Quán quân của chương trình Cười xuyên Việt. Kể từ đó, nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với anh. 

Hữu Tín từng trở thành Quán quân cuộc thi Người nghệ sĩ đa tài mùa 2. Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp… là những chương trình nam diễn viên từng tham gia và được nhận xét diễn khá duyên dáng cùng kĩ năng biến hóa linh hoạt. 

Về chuyện đời tư, anh có mối tình hạnh phúc với diễn viên Trúc Anh (sinh năm 1991). Họ cùng quen nhau khi cùng làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news