Tin mới

Lâm Khánh Chi 'lấn lướt' Hương Giang, cứ lên đồ là hở bạo hơn cả Ngọc Trinh

Thứ hai, 13/06/2022, 09:34 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị "chê lên chê xuống", ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi đã biết cách chăm chút trong khoản ăn mặc, đồng thời nhan sắc cũng trở nên xinh đẹp rạng ngời.

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi vợ chồng LGBT đình đám trong showbiz Việt. Thế nhưng, hồi đầu năm nay, họ xác nhận "đường ai nấy đi" sau hơn 4 năm chung sống khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối. Có thể thấy rằng, hậu li hôn cả 2 đã gặp những khó khăn nhất định, trong đó có những màn "đấu tố". 

Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Việc cô và chồng 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người nuối tiếc (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Lâm Khánh Chi từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Việc cô và chồng "đường ai nấy đi" khiến nhiều người nuối tiếc (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, có 1 điều khiến fan chú ý chính là sau khi "đường ai nấy đi" với Phi Hùng, giọng ca 7X được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái vừa đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng mắt cùng nhan sắc xinh đẹp. 

Theo đó, cô diện váy cắt xẻ tạo bạo, khoe trọn vòng 1 nảy nở trước ống kính. Body của cô có lẽ "chặt chém" loạt sao Vbiz "đàn em", đặc biệt là "đàn em" Hương Giang khiến nhiều người chú ý và dành những lời khen ngợi. 

Lâm Khánh Chi 'lấn lướt' Hương Giang, cứ lên đồ là hở bạo hơn cả Ngọc Trinh - Ảnh 1
Nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải 'thương nhớ' (Ảnh: Internet)
Nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải "thương nhớ" (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, thời gian gần đây, bà mẹ 1 con thường rất ưa chuộng style nóng bỏng. Mỹ nhân chuyển giới này tích cực khoe body, diện những set đồ bơi 2 mảnh nóng bỏng. Điển hình như mới đây, Lâm Khánh Chi khoe loạt ảnh đi biển Nha Trang cũng với trang phục cắt xẻ táo bạo như thiêu đốt người đối diện. 

Màn khoe dáng nóng bỏng mắt của 'mỹ nhân chuyển giới' trong trang phục bikini khiến người nhìn phải trầm trồ (Ảnh: Internet)
Màn khoe dáng nóng bỏng mắt của "mỹ nhân chuyển giới" trong trang phục bikini khiến người nhìn phải trầm trồ (Ảnh: Internet)

Hậu cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, Lâm Khánh Chi gần đây khi tham gia 1 talkshow đã nói về nỗi đau vừa trải qua. Cô cho rằng, bản thân không có ý định kết thúc cuộc sống vợ chồng, kể cả ngay bây giờ. Tuy nhiên đã có nhiều thứ xảy đến khiến bản thân phải chọn kết thúc. "Không ai mong muốn sự tan vỡ. Tôi luôn ao ước có một cuộc hôn nhân, nên tôi đâu dễ dàng từ bỏ, chấm dứt nó", 7X nói. 

Hương Giang - Lâm Khánh Chi từng có quãng thời gian ghét nhau ra mắt. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ trở nên thân thiết và dành cho nhau những lời khen ngợi (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Lâm Khánh Chi từng có quãng thời gian ghét nhau ra mắt. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ trở nên thân thiết và dành cho nhau những lời khen ngợi (Ảnh: Internet)

Trong làng giải trí Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là mĩ nhân chuyển giới tài sắc, nhưng khá lận đận trong chuyện tình duyên. Ở thời điểm hiện tại, chồng cũ của người đẹp này đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Anh cũng phát tín hiệu sắp sửa tổ chức đám cưới.

Còn "đàn chị" giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh hiện tại đang dính tin đồn hẹn hò với Song Duy. Tuy nhiên, phía người trong cuộc lên tiếng phủ nhận chỉ xem nhau là những người bạn thân thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news