Tin mới

NSND Công Lý xuất hiện trên sóng truyền hình VTV, kể cuộc sống vất vả trong và sau bạo bệnh

Thứ hai, 13/06/2022, 10:27 (GMT+7)

Sự trở lại của NSND Công Lý trên màn ảnh nhỏ đem đến cho không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp như: Vân Dung, Lã Thanh Huyền,... cũng có những cảm xúc hạnh phúc.

Mới đây, NSND Công Lý là khách mời đặc biệt trong chuyên mục Talk cuối tuần của chương trình Chuyển động 24h được phát sóng trên kênh VTV. Tại đây, MC Thụy Vân đã có cuộc trò chuyện cùng với nam diễn viên trong bối cảnh của bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

NSND Công Lý xuất hiện trong chương trình Chuyển động 24h khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
NSND Công Lý xuất hiện trong chương trình Chuyển động 24h khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Sau quãng thời gian phải nhập viện và quá trình vật lí trị liệu, hiện tại cựu Bắc Đẩu trong Táo quân đã xuất hiện với diện mạo tươi tắn, vui vẻ. Anh đã có những chia sẻ cởi mở sau quãng thời gian dài vất vả chiến đấu với bệnh tật cũng như sự nỗ lực, cố gắng cho vai diễn mới. 

Trước câu hỏi của MC về việc bản thân trong thời gian sắp tới, anh muốn đảm nhận dạng vai diễn ra sao? Nam diễn viên cho biết, bản thân từng trải qua những vai diễn mang phong cách hài hước, vui vẻ và làm nên tên tuổi. Tuy nhiên, hiện tại anh mong muốn vào những vai có chiều sâu hơn.

NSND Công Lý trải lòng tại chương trình: "Nếu như trước đây khi mà tuổi trẻ thì tôi thích hài kịch, thích những cái vui vẻ. Nhưng mà sau này, tôi cảm thấy thích những vai đứng đắn, chững chạc. Tôi thích những vai diễn có chiều sâu hơn, cho dù đó là vai phản diện". 

Nhìn lại quãng thời gian nằm viện, điều trị và đến khi trở lại vẫn được công chúng dõi theo, động viên với nam nghệ sĩ chính là 1 điều hạnh phúc và anh rất trân trọng."Công Lý đã vượt qua một cách vất vả! Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn hồi phục thật nhanh để có thể sẵn sàng lại tiếp tục phục vụ quý vị khán giả những điều mong muốn nhiều hơn nữa", nam diễn viên 7X trải lòng. Công Lý tiết lộ về vai diễn mới của mình, anh cho rằng, vai khá nhỏ. Anh chỉ nghĩ đi tham gia cho vui. 

Sự xuất hiện của nghệ sĩ Công Lý trong những tập tiếp theo của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khiến fan đón đợi (Ảnh: Internet)
Sự xuất hiện của nghệ sĩ Công Lý trong những tập tiếp theo của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khiến fan đón đợi (Ảnh: Internet)

Là đạo diễn của bộ phim, NSƯT Vũ Trường Khoa tiết lộ lí do mời Công Lý vào vai diễn lần này đó vừa là nhu cầu trong phim, vừa là dịp để kéo nam nghệ sĩ quay trở lại với công việc với mục đích mang đến nguồn động lực để anh vượt qua giai đoạn khó khăn, giống như trước đây đã xuất sắc làm được trong quá khứ. 

"Chúng tôi có rất nhiều năm gắn bó với nhau. Chúng tôi không còn là những người bạn bình thường nữa, chúng tôi như những người ruột thịt trong gia đình rồi. Tôi thật sự rất hồi hộp xem Lý quay trở lại phim trường thì anh ấy sẽ thế nào, anh ấy có làm được không? Chúng tôi có còn tung hứng được với nhau như ngày xưa không? Có tạo ra những cái trường đoạn hay như ngày xưa không?

Thế nhưng khi đến đây, tôi thấy là cả một sự nỗ lực rất lớn của anh. Ở nhà anh phải có một ý chí rất quyết tâm, phải tập luyện rất nhiều để hôm nay anh ấy ra phim trường, anh ấy nói được, anh ấy làm được và anh tung hứng được với tôi như thế là tôi vui lắm", diễn viên Vân Dung người sẽ vào vai vợ của nam danh hài trên phim bày tỏ trước sự trở lại của người bạn 1 thời của mình. 

NSND Công Lý - Vân Dung - Tự Long - Xuân Bắc (Ảnh: internet)
NSND Công Lý - Vân Dung - Tự Long - Xuân Bắc (Ảnh: internet)

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, NSND Công Lý sẽ vào vai bố của Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền). Diễn viên Lã Thanh Huyền cũng có những tâm sự về lần đầu được hợp tác với người anh gạo cội trong nghề rằng, sự xuất hiện của Công Lý đem đến nhiều cảm xúc, gần như vỡ ào. Ai cũng cảm thấy vui vì anh đã trở lại với nghệ thuật.

"Đây là lần đầu tôi được hợp tác với anh Lý và lại đóng vai bố con, chắc chắn có nhiều điều đến với người nghệ sĩ cũng như khán giả xem truyền hình", cô bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news