Tin mới

Bị bắt quả tang dùng chất cấm, số phận của diễn viên Hữu Tín sẽ ra sao?

Thứ hai, 13/06/2022, 10:30 (GMT+7)

Sau khi bị bắt vì sử dụng chất cấm, nhiều người thắc mắc diễn viên Hữu Tín sẽ bị lãnh án phạt như thế nào?

Ngày 12/6, truyền thông lẫn dư luận xôn xao khi Diễn viên Hữu Tín bị Công an TP HCM bắt vì sử dụng chất cấm. Chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin này ngay lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả bất ngờ. Vốn được biết là nghệ sĩ sở hữu gương mặt hiền lành, sống giản dị không scandal thì bất ngờ bị phát hiện dùng chất cấm khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

Trước ồn ào này, phía đại diện của nghệ sĩ Hữu Tín đã khóa máy và không có bất cứ thông tin nào đến người hâm mộ.

Bị bắt quả tang dùng chất cấm, số phận của diễn viên Hữu Tín sẽ ra sao?
Bị bắt quả tang dùng chất cấm, số phận của diễn viên Hữu Tín sẽ ra sao?

Liên quan đến việc nghệ sĩ Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm, nhiều người thắc mắc liệu số phận của nam diễn viên sẽ ra sao khi dính đến pháp luật thế này. 

Chia sẻ với báo Dân Việt, thạc sĩ  – Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Công ty luật TNHH Đức An, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết theo Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung 2017, không có quy định đối với người sử dụng chất ma túy. Tuy nhiên, đối với người sử dụng chất cấm cụ thể là dùng ma túy không được cho phép của người hoặc cơ quan chuyên môn có thẩm quyền và xét nghiệm trong người có kết quả dương tính quy định tại khoản 1 Điều 23 Nghị định 144/2021/NĐ-CP bị phạt cảnh cáo hoặc bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng…

Nếu trường hợp người dùng ma túy bị xác định là nghiện ma túy thì sẽ áp dụng biện pháp cai nghiện ma túy tự nguyện tại gia đình, cộng đồng và cai nghiện ma túy tự nguyện tại cơ sở cai nghiện ma túy theo quy định của pháp luật.

Hiện tại phải chờ kết luận từ cơ quan chức năng để xem mức độ nhận án phạt của diễn viên Hữu Tín. 

Về phần sự nghiệp của Hữu Tín có thể sẽ bị ảnh hưởng về hình ảnh của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, nam diễn viên có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật hay không điều đó còn chưa thể xác định được. Tuy nhiên, những nghệ sĩ Việt từng sử dụng chất cấm như Châu Việt Cường, Hồ Duy Minh, diễn viên Thương Tín, diễn viên Hiệp Gà, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ... đều có sự nghiệp rớt thê thảm. Công chúng dường như không tha thứ cho việc nghệ sĩ lắm tài nhưng nhiều tật thế này.​

Nhiều nghệ sĩ Việt từng dính vào bê bối dùng chất cấm.
Nhiều nghệ sĩ Việt từng dính vào bê bối dùng chất cấm.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news