Tin mới

Vén màn sự thật về khối 'tài sản lớn' Hồ Văn Cường đang sở hữu, CĐM tiếp tục dấy lên tranh cãi

Thứ sáu, 13/05/2022, 11:10 (GMT+7)

Sự thật về số 'tài sản lớn' mà Hồ Văn Cường đang sở hữu khiến CĐM bàn tán và xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Sau ồn ào liên quan đến Phi Nhung, Hồ Văn Cường gác lại quá khứ và đang nỗ lực xây dựng một sự nghiệp mới bằng chính đôi chân của mình. May mắn nhờ có sự hậu thuẫn của Ngọc Sơn mà con đường âm nhạc của Hồ Văn Cường trở nên thuận lợi hơn và có điều kiện để phát triển khối "tài sản lớn" chính là giọng hát của mình.

Hồ Văn Cường sở hữu 'tài sản lớn' chính là giọng hát và đang được Ngọc Sơn rèn giũa. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường sở hữu "tài sản lớn" chính là giọng hát và đang được Ngọc Sơn rèn giũa. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, xuất hiện những đoạn clip tố giọng hát của Hồ Văn Cường không còn xứng với danh xưng "thần đồng âm nhạc" năm nào. Ở một clip mới nhất, Hồ Văn Cường biểu diễn có sự chênh phô và lệch nhạc rõ ràng, cột hơi không đều và khỏe dẫn đến một màn trình diễn thất bại trên sân khấu.

Song nếu để ý kỹ đoạn video, nhiều fan của Hồ Văn Cường cho rằng nam ca sĩ đã bị chơi xấu bởi đoạn clip hoàn toàn được ghép đè thêm một beat nhạc khác vào nhằm "hạ bệ" giọng hát của nam ca sĩ 10x. 

Vén màn sự thật về khối 'tài sản lớn' Hồ Văn Cường đang sở hữu, CĐM tiếp tục dấy lên tranh cãi - Ảnh 1

Mặc dù vậy, trong quá khứ không ít lần Hồ Văn Cường bị chê bai về việc thiếu kỹ thuật thanh nhạc, thường xuyên hụt hơi, lệch tông giọng. Từng lên tiếng giải thích về điều này, Hồ Văn Cường cho biết bản thân khi trả qua tuổi dậy thì đã bị vỡ giọng, không lên được tông cao ảnh hưởng đến giọng hát của mình. Chính vì vậy mà trong khoảng thời gian từ năm 2016-2017, Hồ Văn Cường hạn chế nhận show, dành thời gian để học thanh nhạc.

Vén màn sự thật về khối 'tài sản lớn' Hồ Văn Cường đang sở hữu, CĐM tiếp tục dấy lên tranh cãi - Ảnh 2

Trước giọng hát có sự thay đổi của Hồ Văn Cường, nhiều khán giả cho rằng việc Hồ Văn Cường trải qua thời kỳ dậy thì chỉ là 1 nguyên nhân nhỏ, nguyên nhân chính ở đây chính là việc nam ca sĩ vẫn thiếu sự linh hoạt trong âm nhạc khi chưa thử sức mình với các dòng nhạc khác. Bởi có lẽ đến nay, Hồ Văn Cường chưa chắc phù hợp hoàn toàn với dòng nhạc dân gian, trữ tình như bao lâu nay anh vẫn theo đuổi.

Hồ Văn Cường nhận được sự khen ngợi từ phía Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được sự khen ngợi từ phía Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Sau khi nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp, danh ca Ngọc Sơn đã giúp cựu quán quân Thần tượng âm nhạc nhí luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy. Đặc biệt, Ngọc Sơn cũng đánh giá cao giọng hát của con nuôi Phi Nhung, kỳ vọng về một sự nghiệp bừng sáng của nam ca sĩ trẻ trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news