Tin mới

Vén màn thế lực ‘chống lưng’ cho Hiền Hồ - Jack và loạt sao ngang nhiên tái xuất bất chấp thị phi?

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:03 (GMT+7)

"Mất tích" một thời gian ngắn rồi trở lại hoạt động nghệ thuật như chưa có ồn ào, cách thức vừa quen vừa phổ biến của sao Việt.

Làng giải trí luôn vận hành một cách không ngừng nghỉ và giới nghệ sĩ luôn phải biết cách để tồn tại và thích nghi. Cứ dăm ba hôm, mạng xã hội lại rộ lên thông tin ca sĩ A - diễn viên B vướng ồn ào. Câu chuyện quen như cơm bữa nhưng trở thành chủ đề để truyền thông lẫn khán giả bàn mãi chả hết.

Vén màn thế lực ‘chống lưng’ cho Hiền Hồ - Jack và loạt sao ngang nhiên tái xuất bất chấp thị phi? - Ảnh 1

Khác với thị trường giải trí của các nước trong khu vực, Vbiz được đánh giá khá "nhẹ nhàng" với các nghệ sĩ vướng thị phi. "Mất tích" một thời gian ngắn rồi trở lại hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra, cách thức này đã quá quen và được đại đa số nghệ sĩ áp dụng. Tất nhiên là... thành công.


Hiền Hồ - Jack: Ngang nhiên tái xuất bất chấp thị phi, tên tuổi lên như diều gặp gió.

Tối 11/9 vừa qua, Hiền Hồ đánh dấu sự quay trở lại sau 6 tháng "ở ẩn" vì ồn ào anh em nương tựa bằng loạt show diễn ăn khách. Giới thạo tin cho biết, sắp tới nữ ca sĩ sẽ phát hành dự án âm nhạc mới.

Hiền Hồ đánh dấu sự quay trở lại sau 6 tháng 'ở ẩn' vì ồn ào anh em nương tựa bằng loạt show diễn ăn khách
Hiền Hồ đánh dấu sự quay trở lại sau 6 tháng "ở ẩn" vì ồn ào anh em nương tựa bằng loạt show diễn ăn khách

Thừa thắng xông lên, Hiền Hồ tiếp tục "quậy đục" truyền thông khi tham gia sự kiện âm nhạc tại Hà Nội. Khác với lần trước, lần này, show diễn của giọng ca trẻ lại bán vé. Điều này vô tình "chọc tức" khán giả. Trên mạng xã hội, netizen ném "gạch đá" không tiếc tay, hướng thẳng vào Hiền Hồ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng đang đối đầu với dư luận. 

Lâu lắm mới lộ diện, trong đêm nhạc tái xuất, Hiền Hồ có những phút trải lòng "đẫm nước mắt", thế nhưng hiệu ứng lại không mấy thành công, thậm chí bị chê lấy lòng thương hại của người khác. Việc qua lại với người đàn ông đã có gia đình, sau đó chỉ đưa ra lời xin lỗi và 6 tháng mai danh ẩn tích, câu hỏi được đặt ra là, phải chăng Hiền Hồ đã tầm thường hóa đạo đức?

Hiền Hồ có những phút trải lòng 'đẫm nước mắt', thế nhưng CDM vẫn thẳng thừng công kích
Hiền Hồ có những phút trải lòng "đẫm nước mắt", thế nhưng CDM vẫn thẳng thừng công kích

Tương tự Hiền Hồ, Jack thời gian qua cũng từng bước xâm chiếm lại làng giải trí, duy chỉ có thời gian của anh chàng này lâu hơn. Từ một ngôi sao đình đám với loạt bản hit triệu view, sau bê bối tình cảm với nhiều cô gái, trong đó có Thiên An, Jack mất sạch hình ảnh. 

Dẫu lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên phần đông khán giả vẫn cho rằng Jack là người cha vô tâm, bỏ rơi con cái, thiếu trách nhiệm với gia đình, lời xin lỗi qua la, câu lệ. 

Jack thời gian qua cũng từng bước xâm chiếm lại làng giải trí
Jack thời gian qua cũng từng bước xâm chiếm lại làng giải trí

Mới đây nhất, Jack đăng tải dòng trạng thái úp mở việc có thêm dự án mới với quy mô hoành tráng. “Sớm thôi, chuẩn bị gặp nhau tỉ thí xem ai sáng hơn nha gia đình Đóm “, giọng ca Bạc Phận viết. Hay trước đó vào tháng 7, nam ca sĩ này cũng đã trình làm MV Ngôi Sao Cô Đơn. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn công bố, dự án của Jack ê chề nhận về hơn 1 triệu dislike. 

MV Ngôi Sao Cô Đơn của Jack nhận về bão dislike
MV Ngôi Sao Cô Đơn của Jack nhận về bão dislike

Sự trở lại của Hiền Hồ - Jack bất chấp thị phi khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn: Ai là người tiếp tay cho các cá nhân này?


"Fan cuồng" và đơn vị tổ chức sự kiện: Có hay không việc "nối giáo cho giặc"

Ngày 16/9, Hiền Hồ tiếp tục tham gia biểu diễn tại một quán bar tại Hà Nội. Đáng chú ý, phía đơn vị tổ chức đã sử dụng hình ảnh của nữ ca sĩ này để quảng cáo với đủ ngôn từ hoa mỹ. Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại chỉ trích cả Hiền Hồ cả ekip, thậm chí, không ít người đưa ra quan điểm hai bên đang dựa nhau để tạo nên sự chú ý. 

Đáng chú ý, trong suốt thời gian "ở ẩn" của cả Hiền Hồ và Jack, lực lượng người hâm mộ "đông như quân Nguyên" vẫn âm ỉ tạo nên giá trị cho hai ca sĩ. Trên các fanpage, hội nhóm fan, đội ngũ quản trị vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh liên quan đến ngôi sao để khán giả không bị "lu mờ". 

Jack sở hữu lực lượng người hâm mộ 'đông như quân Nguyên'
Jack sở hữu lực lượng người hâm mộ "đông như quân Nguyên"

Sự "chống lưng" của fan là động lực lớn nhất để các nghệ sĩ hoạt động và quay trở lại hoạt động sau bê bối. Ngoài ra lực lượng hùng hậu này còn nâng tầm giá trị cho các ngôi sao. Đơn cử như MV Ngôi Sao Cô Đơn của Jack, chỉ mất 32 phút sau khi lên sóng để thu về  1 triệu view, 167 nghìn like. Một con số khủng, đánh dấu màn tái xuất thành công rực rỡ.


Showbiz Hoa ngữ: Phe phái quyền lực Kinh Khuyên, "chống lưng" - o bế cho loạt sao và quá trình tẩy trắng bê bối "hỏa tốc"

Nhìn lại quá trình những ngôi sao vướng ồn ào của Vbiz tái xuất sau ồn ào, dễ dàng nhận thấy, khán giả Việt vẫn đang nhẹ tay. 

Trong thị trường giải trí Châu Á, Trung Quốc là một quốc gia quyết liệt trong việc "chặn đường trở lại" nghệ sĩ vướng ồn ào. Việc làm này gắn với cụm từ phong sát. Suốt năm 2021, Hoa ngữ chứng kiến màn rớt đài của nhiều đỉnh lưu như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Hoàng Húc Hi... và gần đây nhất là Lý Dịch Phong. Đằng sau cuộc thanh trừng "rát mặt" này, khán giả nhận thấy sự lung lay của một hệ thống "chống lưng" vững chãi cho giới nghệ sĩ Trung, đó chính là Kinh Khuyên.

Kinh khuyên không phải là một vòng tròn bình thường, nó là một vòng tròn lớn bao gồm nhiều mối quan hệ cá nhân
Kinh khuyên không phải là một vòng tròn bình thường, nó là một vòng tròn lớn bao gồm nhiều mối quan hệ cá nhân

Kinh Khuyên là nhóm nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh tại Bắc Kinh. Với độ quyền lực, hàng loạt nghệ sĩ trẻ đã "một bước thành sao", thiếu tài năng thừa nhan sắc vẫn được gắn mác đỉnh lưu. Với mục đích ban đầu là giúp đỡ, tìm tài nguyên cho các thành viên, nhưng theo thời gian Kinh Khuyên trở thành phe phái đáng gờm mà ai ai cũng muốn tham gia.

Những người lãnh đạo chủ chốt của Kinh Khuyên là những nhân vật máu mặt trong làng giải trí, chính vì thế, hội nhóm này trở thành "vùng đất cấm" mà không tổ chức nào động vào. Chỉ cần bất cứ một thành viên nào vướng ồn ào, Kinh Khuyên sẽ ra tay và không mất quá nhiều thời gian để dập tắt.

Vén màn thế lực ‘chống lưng’ cho Hiền Hồ - Jack và loạt sao ngang nhiên tái xuất bất chấp thị phi? - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, với sự mạnh tay của cơ quan chức năng cùng hàng loạt thành viên rớt đài, tổ chức Kinh Khuyên dần lung lay, không còn "thạch bàn" như trước. Hàng loạt ngôi sao bị phong sát là bảo chứng cho sức mạnh của khán giả.

>>> XEM THÊM: Tin nóng Cbiz ngày 15/9: Lý Dịch Phong lại lộ clip hư hỏng, Angela Baby bị phanh phui bí mật sốc, Tiêu Chiến báo tin 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news