Tin mới

Sao Việt và những lần 'ăn miếng trả miếng' với khán giả: Phương Oanh hóa ‘sói’, sốc nhất là Mr Đàm - Trang Trần

Thứ năm, 15/09/2022, 16:43 (GMT+7)

Trước những bình luận kém duyên của cư dân mạng, các nghệ sĩ như Phương Oanh, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại "xù lông" đáp trả.

Là một thế giới ảo, mạng xã hội phát triển mang lại rất nhiều lợi ích nhưng cũng kéo theo nhiều hệ lụy. Không ít nghệ sĩ bị anti-fan đội lốt khán giả, đứng sau bàn phím để công kích, mỉa mai bằng những từ ngữ khó nghe.

Việc "ăn miếng trả miếng" được xem là cách nhẹ nhàng được các nghệ sĩ lựa chọn nhằm bảo vệ danh dự bản thân trước khi nhờ pháp luật can thiệp. Từ mỉa mai sâu cay... đến đối đáp căng đét.

Mạng xã hội phát triển mang lại rất nhiều lợi ích nhưng cũng kéo theo nhiều hệ lụy, đặc biệt là hành vi vu khống, xúc phạm người khác
Mạng xã hội phát triển mang lại rất nhiều lợi ích nhưng cũng kéo theo nhiều hệ lụy, đặc biệt là hành vi vu khống, xúc phạm người khác

Phương Oanh

Gần đây, Phương Oanh vướng vào ồn ào khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng để bàn nếu như phía gia đình nam doanh nhân lên tiếng khẳng định anh và vợ chưa ly hôn. Nhiều ý kiến cho rằng Phương Oanh là "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Nhiều ý kiến cho rằng Phương Oanh là 'tiểu tam', phá vỡ hạnh phúc gia đình Shark Bình
Nhiều ý kiến cho rằng Phương Oanh là "tiểu tam", phá vỡ hạnh phúc gia đình Shark Bình

Trái lại với sự sôi sục của dân mạng, Phương Oanh lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh, cô thậm chí còn đăng tải hàng loạt bài viết nói đạo lý. Khi bị mỉa mai, nên im lặng là vàng, nàng "búp bê" chẳng ngại hóa "sói", vỗ mặt khán giả. "Cái tính lại hay thích nói nhiều. Im lặng vàng, nhưng không im lặng lại là kim cương cơ. Tui tự thấy thế".

Đáng chú ý, trước truyền thông, Phương Oanh mạnh dạn tuyên bố sẽ không bao giờ để bản thân bị chà đạp, cô sẵn sàng phản kháng khi nhân phẩm, danh dự bị ảnh hưởng.

Phương Oanh mạnh dạn tuyên bố sẽ không bao giờ để bản thân bị chà đạp
Phương Oanh mạnh dạn tuyên bố sẽ không bao giờ để bản thân bị chà đạp

Hay trước đó, khi bị chê bai diễn xuất trong Phim Hương vị tình thân,  Phương Oanh biết mình thích cách diễn đó, ai không muốn xem thì có thể bỏ qua, khuyên công chúng không nên góp ý mình: " Phim hơn trăm tập, mấy tập đầu chủ yếu chỉ là giới thiệu mà đã sồn sồn lên. Không thích cũng đành kệ thôi"

Trấn Thành

Năm 2019, Trấn Thành từng đăng tải bài viết truy lùng danh tính của một anti-fan liên tục đề lại trù ẻo, nguyền rủa vợ chồng anh vô sinh, thậm chí Hari Won không thể sống thọ vì căn bệnh ung thư. Sau đó, nam danh hài đã khiến anti-fan phải cứng họng khi tuyên bố sẽ bắt người này phải trả giá, nhờ công an đến tận nhà để làm việc, dù phải mất bao nhiêu tiền. 

Trấn Thành nhờ công an đến tận nhà để làm việc với antifan, trù ẻo mình và vợ
Trấn Thành nhờ công an đến tận nhà để làm việc với antifan, trù ẻo mình và vợ

Trang Trần 

Được mệnh danh là "thánh chửi",Trang Trần có 1001 lần "vỗ mặt" cư dân mạng quá khích. Năm 2019, cựu người mẫu từng tìm đến tận nhà để "dạy dỗ" một antifan. Không những thế, khi livestream, Trang Trần tiết lộ tay cô bị thương nhẹ. Cô còn tiết lộ với bạn rằng đã đánh đối phương như “trong phim. 

Được mệnh danh là 'thánh chửi',Trang Trần có 1001 lần 'vỗ mặt' cư dân mạng quá khích
Được mệnh danh là "thánh chửi",Trang Trần có 1001 lần "vỗ mặt" cư dân mạng quá khích

Sau đó vào năm 2020, khi một tài khoản mạng chê bai cô, Trang Trần không ngại bắt xe từ TP.HCM xuống Biên Hòa để xử lý. Cựu người mẫu khẳng định "phải đánh" và nhờ một người anh cho đàn em đi cùng mình xuống Biên Hòa.

Đàm Vĩnh Hưng

Là ngôi sao đình đám trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bị soi mói và đàm tiếu nhiều chuyện không hay. Anh từng đăng tải dòng trạng thái chửi anti-fan là lũ chó, đồng thời tuyên bố không bao giờ ngồi yên để người khác chặt chém "Xin thưa là tên của thằng này còn sáng hơn *** *** trên bàn thờ nhà các ngươi nữa đó! Lũ chó!". Không kìm được cảm xúc, sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã phải xóa dòng trạng thái này theo lời khuyên của quản lý, người thân.

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bị soi mói và đàm tiếu nhiều chuyện không hay
Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bị soi mói và đàm tiếu nhiều chuyện không hay

Hương Giang

Tương tự như Trang Trần, Hương Giang từng đến tận nhà antifan chất vấn vì bị gọi là "phò". Đi theo cô nàng còn có một người mặc sắc phục công an.

Hương Giang từng đến tận nhà antifan chất vấn vì bị gọi là 'phò'
Hương Giang từng đến tận nhà antifan chất vấn vì bị gọi là "phò"

>>> XEM THÊM: Dân văn phòng lương ‘ba cọc ba đồng’ vẫn mua sắm online 'tằng tằng', thân luôn shipper: Người trong cuộc nói gì? 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news