Tin mới

Sốc khi biết mức cát xê của Hiền Hồ hậu ồn ào 'anh em nương tựa'

Thứ năm, 15/09/2022, 12:33 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc mức cát xê sau khi comeback làng giải trí hậu ồn ào tình ái của Hiền Hồ là bao nhiêu?

Tối ngày 11/9, nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức trở lại với làng giải Việt sau thời gian ở ẩn vì ồn ào "anh em nương tựa". Ngay khi những thông tin về đêm nhạc được diễn ra, rất nhiều khán giả đã phản ứng, kịch liệt chỉ trích giọng ca sinh năm 1997. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Hiền Hồ còn có show diễn đầu tiên sau khi comeback tại một quán bar ở Hà Nội. Ngay lập tức khán giả thắc mắc không biết hiện mức cát xê của Hiền Hồ là bao nhiêu, sau khi trải qua liên tục bê bối.

Sốc khi biết mức cát xê của Hiền Hồ hậu ồn ào 'anh em nương tựa'
Sốc khi biết mức cát xê của Hiền Hồ hậu ồn ào "anh em nương tựa"

Theo thông tin từ Viez.vn, mức giá dành cho 1 bàn 6 người nơi Hiền Hồ hát là từ 15 - 25 triệu. Tổng cộng quán có 15 bàn, do đó con số được địa điểm tổ chức thu về có thể sẽ lên đến mức tiền tỷ. Chính vì vậy, nhiều người đồn đoán về mức cát-xê được dự đoán tăng gấp đôi so với những gì cô nhận được trước khi vướng lùm xùm.

Một chủ show âm nhạc nổi tiếng tại TP.HCM tiết lộ trên Tri thức trẻ mức giá để có thể mời được Hiền Hồ hát trong một đêm diễn sẽ dao động từ 250 triệu đồng - 350 triệu đồng. Tùy tính chất cũng như quy mô và số lượng bài hát của nữ ca sĩ trong đêm diễn ấy.

Ngoài ra, một chủ phòng trà tại Sài Gòn cũng xác nhận con số trên là không sai. Khoảng 1 năm về trước, mức cát-xê của Hiền Hồ nằm ở mức 100 triệu đồng/1 show tuy nhiên hiện tại con số đã nâng lên tầm 12.000 - 15.000 USD cho 1 show (khoảng từ 274 triệu đồng cho đến 343 triệu đồng).

Đáng chú ý, chủ phòng trà này còn tiết lộ thêm rằng Hiền Hồ rất ít khi nhận show, tính cách này khá khác với các nghệ sĩ trẻ hiện nay. Có lẽ vì vậy mà cô duy trì được mức cát xê ổn định, thuộc hàng "khủng" như hiện tại.

Sốc khi biết mức cát xê của Hiền Hồ hậu ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 1

Điều này thêm khẳng định nữ ca sĩ Hiền Hồ đang là nữ ca sĩ sở hữu mức cát xê thuộc top đầu của thị trường hiện tại, ngang ngửa với một tên tuổi kì cựu như "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên: từ 12.000 USD - 15.000 USD. Thậm chí con số mà Hiền Hồ nhận được còn cao hơn nhiều nghệ sĩ cùng lứa cũng như các tên tuổi có thâm niên cao hơn. 

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho hay cát xê của Jack đang ở mức 280 triệu đồng, Bích Phương khoảng 276 triệu đồng, Đen Vâu khoảng 230 triệu đồng, Noo Phước Thịnh cũng trên 200 triệu đồng... Tuy nhiên chắc chắn những con số này cũng sẽ tăng tiến đáng kể theo thời gian hay từng đợt ra mắt sản phẩm của mỗi nghệ sĩ.

Nhiều người cho rằng, việc trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào sẽ giúp nữ ca sĩ gia tăng mức cát xê bởi độ hot là rất lớn. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hiền Hồ không nên được chấp nhận một cách dễ dàng như vậy sau bê bối. Thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay đến cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ