Tin mới

Vì sao con gái Phi Nhung bây giờ mới cưới?

Thứ sáu, 18/11/2022, 09:08 (GMT+7)

Dù có 2 con rồi nhưng đến bây giờ con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung mới tổ chức đám cưới khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Vừa qua, hôn lễ của con gái ruột cố Ca sĩ Phi Nhung Wendy Phạm đã được tổ chức do Trizzie Phương Trinh đứng ra lo lắng. Cô dâu, chú rể thực hiện nghi thức cưới truyền thống và buổi tối cô dâu và chú rể đãi tiệc.

Vì sao con gái Phi Nhung bây giờ mới cưới?
Vì sao con gái Phi Nhung bây giờ mới cưới?

Tham gia hôn lễ có sự góp mặt của nhiều gương mặt thân thiết với Phi Nhung. Trong đó có ca sĩ Ngọc Anh 3A cùng chồng con dự hôn lễ. Gia đình không chỉ đến góp vui mà còn thay phiên nhau hát tặng cho khán giả. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ được khen ngợi trẻ trung, ngọt ngào.

Đồng hành cùng Wendy trong suốt thời gian chuẩn bị đám cưới, hôm tiệc chính cô cũng có mặt từ rất lớn để giúp cháu gái đón khách. Nữ ca sĩ thổ lộ rằng giá như Phi Nhung có thể nhìn thấy cảnh này sẽ rất hạnh phúc. Thời khắc ba của Wendy dìu con gái xuống cầu thang để ra mắt quan khách, khán phòng phải ồ lên vì sự thay đổi quá ngoạn mục.

Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều gương mặt thân thiết với Phi Nhung
Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều gương mặt thân thiết với Phi Nhung
Vợ cũ Bằng Kiều là người đứng ra tổ chức hôn lễ cho con gái Phi Nhung
Vợ cũ Bằng Kiều là người đứng ra tổ chức hôn lễ cho con gái Phi Nhung

Xưa nay Wendy vốn ít trang điểm, mặc gì cũng giản dị nên chỉ cần thay đổi chút là xinh như công chúa, ngoại hình cực kỳ giống mẹ Phi Nhung. Chia sẻ về lý do đến bây giờ muốn tổ chức đám cưới vì muốn tập trung hoàn thành việc học. 

Wendy và Phi Nhung đã luôn mơ về một đám cưới hoành tráng nhưng chưa thể thực hiện được. Đến bây giờ việc Wendy muốn cưới cũng là để hoàn thành di nguyện của mẹ. Vì vậy gia đình Trizzie đã thay Phi Nhung lo liệu đám cưới cho Wendy.

Vì sao con gái Phi Nhung bây giờ mới cưới? - Ảnh 1
Vì sao con gái Phi Nhung bây giờ mới cưới? - Ảnh 2

Nhận xét về chồng của Wendy là Tôm, anh cũng mất bố mẹ từ sớm nên chồng Wendy thấu hiểu cho vợ nỗi đau mất mẹ. Cả hai dễ dàng đồng cảm và yêu thương nhau, sống hạnh phúc. Đến nay cặp đôi đã có 2 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm