Tin mới

Vì sao Trấn Thành, Việt Hương, Cát Phượng vắng mặt trong đám cưới Trường Giang

Thứ tư, 26/09/2018, 15:28 (GMT+7)

Dù thân thiết với Trường Giang nhưng Trấn Thành, Cát Phương, Việt Hương, Chí Tài lại vắng mặt trong đám cưới của nam danh hài khiến dư luận không khỏi thắc mắc.

Dù thân thiết với Trường Giang nhưng Trấn Thành, Cát Phương, Việt Hương, Chí Tài lại vắng mặt trong đám cưới của nam danh hài khiến dư luận không khỏi thắc mắc.

Ngày 25/9, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã được tổ chức long trọng với sự tham gia của 2 bên gia đình và đông đảo bạn bè nghệ sĩ. Đám cưới của cặp đôi này cũng thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông.

Đã có rất nhiều bạn bè thân thiết tới chúc phúc cho cặp đôi Trương Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên, sự vắng mặt của những người bạn thân thiết như Trấn Thành, Việt Hương, Cát Phượng trong đám cưới Trường Giang khiến dư luận tò mò.

Trấn Thành là người bạn thân thiết nhưng lại vắng mặt trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh internet

Trấn Thành và Trường Giang là hai người bạn khá thân trong cuộc sống. Trong công việc, họ liên tục hợp tác với nhau trong vai trò MC, giám khảo… của nhiều chương trình đình đám. Sự thân thiết của cặp đôi khiếnnhiều kì vọng mong ước, Trấn Thành sẽ là MC chính cho bạn thân trong ngày cưới.Tuy nhiên, trong số dàn sao xuất hiện tối qua lại vắng bóng Trấn Thành. Giới truyền thông chỉ thấy mỗi bà xã của nam danh hài là Hari Won rạng rỡ dự tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Nguyên nhân cho sự vắng mặt này là vì Trấn Thành bận lịch công tác xa nên không thể sắp xếp được thời gian dự lễ cưới bạn thân. Hari Won đã thay chồng gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương.

Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet

Một người chị thân thiết khác của Trường Giang là Cát Phượng. Cát Phượng vẫn là một trong những người bạn thân của Trường Giang từ lúc mới vào nghề đến nay. Thậm chí, khi nữ nghệ sĩ thiếu tiền để mua nhà, Trường Giang đã không ngại ngần cho cô mượn số tiền lớn. Sống với nhau nghĩa tình là thế, Cát Phượng lại là một trong những người vắng bóng tại đám cưới của Trường Giang.

Có thể thấy, hiện tại, cuộc sống tình cảm của Cát Phượng có nhiều biến động. Tâm trạng rối bời và nhiều nỗi buồn vì scandal tình cảm vừa qua, Cát Phượng tránh xuất hiện trước truyền thông là hợp lí.

Người chị thân thiết khác cũng vắng mặt trong đám cưới Trường Giang Nhã Phương là Việt Hương. Nữ danh hài lại không góp mặt trong ngày vui của đàn em khiến nhiều người khá thắc mắc nguyên nhân.

Thêm một cặp khác nữa là vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cũng vắng bóng trong đám cưới danh hài. Nguyên nhân là vì cách đây ít ngày, Lâm Vỹ Dạ phải huỷ hết các show diễn và nhập viện do rối loạn tiền đình. Cô vẫn chưa kịp hồi phục sức khoẻ. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt lại bận rộn chăm sóc vợ và còn cùng với lịch diễn dày đặc nên cũng xin phép vắng mặt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương