Tin mới

Video: Ban nhạc đặc biệt của LHQ hát "Hàn gắn thế giới" kêu gọi đẩy lùi COVID-19

Thứ hai, 27/04/2020, 19:35 (GMT+7)

Mới đây, "Ban nhạc" đặc biệt UNRocks (Ban nhạc đầu tiên do các Đại sứ các nước tại LHQ thành lập) và những người bạn gồm 26 đại sứ, nguyên đại sứ tại Liên Hợp Quốc (LHQ) đã cùng hát ca khúc huyền thoại "Heal the World" (tạm dịch: Hàn gắn thế giới) của danh ca Michael Jackson nhằm kêu gọi và khích lệ toàn thế giới đoàn kết trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) nguyên Đại sứ, Đại diện thường trực của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc Nguyễn Phương Nga đã tham gia sáng kiến này.

Theo thông tin từ UN Webtv, sáng kiến này do Đại sứ Simona-Mirela Miculescu, nguyên Đại sứ, Trưởng đại diện của Ru-ma-ni tại LHQ, thành viên sáng lập UNRocks – (Ban nhạc đầu tiên do các đại sứ tại LHQ thành lập) khởi xướng. Các đại sứ và nguyên đại sứ đã tự ghi hình và với sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Gary Fry, tập hợp thành một video clip đăng tải trên trang web http://webtv.un.org/ của LHQ và kênh Youtube.com. Clip đã thu hút được rất nhiều người xem và chia sẻ bình luận..

Clip là thông điệp của các nhà ngoại giao kêu gọi nhân loại chung tay hành động vì một thế giới tốt đẹp hơn. Cùng với việc tri ân những người đang ngày đêm làm việc quên mình để hàn gắn thế giới, nhất là các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, dự án này cũng kêu gọi mọi người quyên góp cho Quỹ Phản ứng Đoàn kết Covid-19 của WHO tại website www.COVID19ResponseFund.org.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news