Tin mới

Video: Bên trong bữa tiệc "người lớn" của giới nhà giàu tại Los Angeles

Thứ sáu, 03/02/2017, 16:49 (GMT+7)

Những người đàn ông mặc vest tuxedo, phụ nữ mặc đồ lót gợi cảm, đeo mặt nạ sẽ cùng nhau thưởng thức các màn trình diễn "hấp dẫn, nóng mắt".

Những người đàn ông mặc vest tuxedo, phụ nữ mặc đồ lót gợi cảm, đeo mặt nạ sẽ cùng nhau thưởng thức các màn trình diễn "hấp dẫn, nóng mắt".

[mecloud]kFziCri3Tn[/mecloud]

Một phóng viên của tờ New York Post, cô Heather Hauswirth là một trong 99 khách mời danh dự của bữa tiệc. Phóng viên này chia sẻ, tất cả khách tham dự bữa tiệc, bao gồm người mẫu, diễn viên đều mang mặc nạ, mặc đồ lót gợi cảm và trình diễn những động tác khêu gợi.

Cô này miêu tả lại, "một cô gái đeo mặt nạ mõm lợn mặc đồ lót cao cấp và trườn người trên thảm đỏ. Một cô khác đeo hai miếng dán ngực bằng kim loại in chữ 'hãy ăn em' hoặc 'hãy chạm vào em', trong khi tay cầm đĩa bạc đựng bánh sôcôla hoặc món tráng miệng lạnh".

Theo nữ phóng viên tờ New York Post, "một người đàn ông mặc áo da đen, đeo mặt nạ và tai thỏ còn trình diễn kỹ thuật khổ dâm Nhật Bản cùng với một phụ nữ".

Bữa tiệc "người lớn" trên có tên là Snctm, do Damon Lawner thành lập hồi tháng 2/2013. Đây là một trong số các câu lạc bộ sex trên thế giới dành cho giới nhà giàu, có quyền lực. Tuy nhiên, cái giá của sự hưởng thụ tại đây lên đến 19.000 USD (khoảng 430 triệu) với người thường hoặc mức 75.000 USD/năm với hội viên.

Nghiêm Thu (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news