Tin mới

Video: Binh sỹ Ukraine bị nhốt vào chuồng thú vì say rượu

Thứ năm, 02/07/2015, 11:34 (GMT+7)

Nhiều binh sĩ Ukraine đã bị nhốt vào chuồng cùng những con thú trong trạng thái nửa tỉnh nửa say như một cách trừng phạt tình trạng nghiện rượu của họ.

Nhiều binh sĩ Ukraine đã bị nhốt vào chuồng cùng những con thú trong trạng thái nửa tỉnh nửa say như một cách trừng phạt tình trạng nghiện rượu của họ.

Đoạn video được đăng tải mới đây ghi lại cảnh nhóm lính Ukraine chiến đấu tại Donbass trong trạng thái nửa tỉnh nửa say đứng ngồi chen chúc trong chiếc lồng sắt cao không quá đầu người đang được lan truyền rất nhanh trên mạng internet.

Những binh sĩ say rượu chỉ được thả sau khi họ đã tỉnh táo và buộc phải học lại kỷ luật quân đội trước khi được lấy lại vũ khí.

[mecloud]L2tyKD87kL[/mecloud]

Người chứng kiến vụ việc và quay lại video ngồi trong xe, được cho là một binh sĩ Ukraine, đã nói trong đoạn video rằng cảnh tượng trên giống như chiếc lồng nhốt thú và "rất đáng xấu hổ".

Theo tin tức trên Daily Mail, nhà báo quân đội Ukraine Andrei Tsaplienki cho biết, tình trạng binh sĩ nghiện rượu trong quân đội Ukraine phổ biến đến mức đáng báo động và được ví như "đại dịch". Do đó, các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc như trong video này là cần thiết.

Nhiều quan chức Ukraine đã bày tỏ lo lắng về khả năng thực hiện nhiệm vụ của các binh sĩ khi mà họ luôn thường xuyên say xỉn. Gần đây, 150 lít rượu vodka đã bị thu giữ trong các doanh trại tại Donbass.

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news