Tin mới

Video: Cảnh sát Mỹ tát liên tiếp vào mặt thiếu niên trong trường học

Thứ sáu, 04/03/2016, 12:05 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một sĩ quan cảnh sát tại Baltimore, Mỹ tát liên tiếp và đá một cậu bé tại trường Reach Partnership.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một sĩ quan cảnh sát tại Baltimore, Mỹ tát liên tiếp và đá một cậu bé tại trường Reach Partnership.

[mecloud]kOaoGfLW3u[/mecloud]

Kênh WJZ-TV đưa tin cảnh sát trưởng đội cảnh sát trường Baltimore City, ông Marshall Goodwin đã bị sa thải vì vụ việc trên. Đoạn video ghi lại vụ việc đã được gửi tới các nhà chức trách sau khi nó được đưa tới cho tờ CBS Baltimore.

Bà Karl Perry, trưởng phòng hỗ trợ trường học nói: "Tôi đã vô cùng kinh hoàng khi thấy những gì xảy ra ngày hôm nay".

Các lãnh đạo trường học nói với WJZ-TV rằng viên sĩ quan cảnh sát trong video sẽ không được trở lại trường từ ngày 2/3. Ông ta sẽ được chỉ định lại cho tới khi cuộc điều tra hoàn tất.

"Tôi là một người mẹ và cảm thấy vô cùng sốc trước những gì mình nhìn thấy trong video", bà Perry nói.

Reach Partnership là 1 trong 7 trường trung học tại thành phố có một cảnh sát trường học. Không rõ điều gì dẫn tới cái tát đầu tiên và những gì xảy ra sau khi camera ngừng quay.

Hệ thống trường không thể xác nhận liệu cậu thanh niên bị tát có phải là học sinh trong trường hay không nhưng học sinh quay video nói với kênh WJZ-TV rằng nạn nhân không tham gia học tại trường. Các trường học tại Baltimore cũng không xác định được nhân viên cảnh sát trong video.

Bảo Linh (CBSnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Baltimore