Tin mới

Video: Chàng trai vật lộn với giày cao gót để chứng tỏ phụ nữ “yếu đuối”

Thứ năm, 25/06/2015, 16:02 (GMT+7)

Brandon Cohen, một anh chàng phóng viên video tại Los Angeles, Mỹ, muốn hiểu rõ hơn lý do tại sao phụ nữ luôn than phiền về việc mang giày cao gót.

Brandon Cohen, một anh chàng phóng viên video tại Los Angeles, Mỹ, muốn hiểu rõ hơn lý do tại sao phụ nữ luôn than phiền về việc mang giày cao gót.

[mecloud]ZXffkmyKYn[/mecloud]

Nếu bạn thực sự muốn hiểu phụ nữ, bạn nên đi bộ 1 dặm trên những đôi giày của họ và đó chính xác là những gì mà một người đàn ông đã cố làm để hiểu tại sao những người khác giới "không ngừng than phiền" về việc đi giày cao gót.

Anh Brandon Cohen, một phóng viên video làm việc cho BroBible đã quyết định mang giày cao gót trong suốt một ngày để chứng tỏ phụ nữ quá "yếu đuối". Toàn bộ những gì anh trải qua đã được ghi lại trong một video và công bố trên internet. Tuy nhiên, kế hoạch của anh bắt đầu không như mong đợi khi anh đổi đôi giày lười thường dùng sang giày gót nhọn. Anh đã phải thú nhận rằng mình đã cảm thấy thống khổ ngay sau khi đặt chân lên đôi giày cao gót.

"Ôi chúa ơi. Tôi thấy rất đau. Thật đáng kinh ngạc", anh nói trong video của BroBible.

Trong video, Brandon bắt đầu buổi sáng và đi giày cao gót vòa lúc 8h30. Anh đi tập tễnh đến thang máy của tòa nhà, quét mắt nhìn quanh và trông như một chú nai tơ ngơ ngác khi lần đầu đi giày cao gót.

Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi chàng phóng viên trẻ, mang giày cao gót, mặc quần jean, áo T-shirt lại thu hút ánh nhìn của rất nhiều người lúc đi ra khỏi tòa nhà.

Nhưng liệu anh chàng này sẽ trụ được bao lâu trên đôi giày cao gót. Hãy cùng xem video và xem đi giày cao gót có dễ như bạn tưởng.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Brandon Cohen