Tin mới

Video: Cháy dữ dội gần tòa tháp cao nhất thế giới ngay trước giao thừa

Thứ sáu, 01/01/2016, 14:19 (GMT+7)

Chỉ vài giờ trước màn bắn pháo hoa mừng năm mới tại tòa tháp cao nhất thế giới, một đám cháy đã bùng lên dữ dội tại khách sạn ở trung tâm Dubai, gần tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới, Burj Khalifa.

Chỉ vài giờ trước màn Bắn pháo hoa mừng năm mới tại tòa tháp cao nhất thế giới, một đám cháy đã bùng lên dữ dội tại khách sạn ở trung tâm Dubai, gần tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới, Burj Khalifa.

Tin tức trên Reuters cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra tại khách sạn Address, Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Nhà chức trách đã phải huy động rất nhiều phương tiện chữa cháy và lực lượng cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để khống chế ngọn lửa và giải tán dân văn phòng ra khỏi khách sạn cao 300 m.

[mecloud]BqNHN9Q1Yk[/mecloud]

Theo đánh giá ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng 12 của tòa nhà cao 63 tầng này. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được tiến hành điều tra làm rõ

"Vụ việc sẽ không ảnh hưởng đến chương trình đón mừng năm mới", thiếu tướng Rashed al-Matrushi, người đứng đầu cơ quan dân phòng Dubai, nói.

"Tất cả người trong khách sạn đã được sơ tán và có 14 người bị thương nhẹ", người đứng đầu lực lượng cảnh sát Dubai, thiếu tướng Khamis Matar, cho biết thêm.

Address - một trong những khách sạn cao cấp nhất Dubai hiện nay trong cơn hỏa hoạn dữ dội trước thềm năm mới 2016. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, một bác sĩ giấu tên có mặt tại hiện trường nói với Reuters rằng khoảng 60 người bị thương nhẹ vì ngạt khói và vì chen chúc ở cầu thang khi sơ tán tòa nhà.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news