Tin mới

Video: Chết cười cảnh hành khách ngủ quên trên băng chuyền sân bay

Thứ ba, 14/04/2015, 15:43 (GMT+7)

Hình ảnh một du khách mặc quần short, áo phông ngủ say sưa trên chiếc băng chuyền trả hành lý ở sân bay Domodedovo, Nga khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Hình ảnh một du khách mặc quần short, áo phông ngủ say sưa trên chiếc băng chuyền trả hành lý ở sân bay Domodedovo, Nga khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Sự việc xảy ra vào cuối tuần trước tại sân bay Domodedovo, gần thủ đô Moscow - Nga.

Một người đàn ông được cho là say rượu hoặc bị lệch múi giờ đã ngủ thiếp đi trên tấm băng chuyền vận chuyển hành lý. Nhiều vị khách lúc đó đang đợi lấy vali bất ngờ phát hiện người đàn ông này và ghi hình, sau đó tung lên mạng.

Dù tấm băng chuyền đang hoạt động, người đàn ông vẫn không bị thức giấc. Rất nhiều hành khách thấy vô cùng thích thú và hài hước nên đã chụp hình, quay clip lại và tung lên mạng.

Vị khách say sưa ngủ trên băng chuyền hành lý ở sân bay dù xung quanh có rất nhiều người đang quay phim, chụp ảnh

Nhiều người sau khi xem video được đăng tải trên Youtube đã gọi vị khách là "người đẹp ngủ say" hoặc "người đẹp ngủ trên băng chuyền".

Nhiều người nói ông ta bị say rượu, nhiều người lại cho rằng do bị lệch múi giờ nên ông ta mới ngủ ngon lành tới vậy.

Đây không phải trường hợp đầu tiên du khách ngủ quên. Trước đó, một hành khách Trung Quốc cũng làm điều tương tự tại nhà ga ở quê nhà và được máy quét chụp lại hình ảnh. Sau đó, nhân viên nhà ga phải dán bức ảnh lên nhằm cảnh báo các du khách khác không nên làm vậy.

 

Yên Yên (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news