Tin mới

Video: Chủ nhân hit 'Là anh' bị 'ném đá' dữ dội khi bắt chước hát giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 05/06/2023, 21:10 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phạm Lịch - chủ nhân bản hit 'Là anh' nhận về phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng khi giả giọng Hồ Ngọc Hà và thể hiện ca khúc Cô đơn trên sofa.

Mới đây, chủ nhân ca khúc Là Anh - Phạm Lịch khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cover ca khúc Cô đơn trên sofa. Đáng chú ý, nữ vũ công - ca sĩ không hề cover mà lại giả chất giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà và ngân nga theo giai điệu bài hát.

Tuy nhiên, không hề nhận về những lời khen ngợi, Phạm Lịch lại bị cư dân mạng chê bai, chỉ trích vì màn giả giọng "chưa tới". Nhiều khán giả cho biết, gay cả khi hát live các ca khúc bình thường, giọng hát của Phạm Lịch cũng không hề đúng chất "ca sĩ" huống chi là có thể bắt chước giọng hát đặc trưng của đàn chị. Rất nhiều lời bình luận chê bai của cư dân mạng vì thế liên tục gửi đến cô.

Video: Chủ nhân hit 'Là anh' bị 'ném đá' dữ dội khi bắt chước hát giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
 
Phạm Lịch nhận về lời chê bai với màn giả giọng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Phạm Lịch nhận về lời chê bai với màn giả giọng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Video: Chủ nhân hit 'Là anh' bị 'ném đá' dữ dội khi bắt chước hát giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
 

Phạm Lịch vốn xuất thân từ một vũ công và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi lấn sân ca hát. Bản hit khiến tên tuổi cô đi lên phải kể đến ca khúc Là anh. Tuy nhiên ngay cả với sân khấu âm nhạc hát live bản hit của mình, nữ vũ công vẫn bị đánh giá là chất giọng non nớt và yếu ớt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news