Tin mới

Chủ tịch ngân hàng vừa giàu vừa giỏi còn đẹp trai gây sốt khi hát hit Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 05/06/2023, 10:46 (GMT+7)

Trong GALA kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu (ACB) tối 4/6, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã khiến toàn bộ khán giả bất ngờ khi trình diễn một loạt ca khúc nổi tiếng.

Trong nhiều đoạn clip, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy gây sốt với màn trình diễn đàn, hát, nhảy "dưới mưa". Đặc biệt tiết mục Cô Đơn Trên Sofa cực cháy khiến CDM không khỏi trầm trồ cứ nghĩ chủ tịch đẹp trai tưởng chỉ có trong phim.

'Chủ tịch này chất quá!'; 'Chủ tịch cháy thế'; 'Vừa giàu vừa giỏi còn đẹp trai nể thiệt'; 'Chủ tịch gì mà đỉnh zị. Đời muốn làm csi mà ba má bắt làm chủ tịch à'; 'Tổng tài ngoài đời thực'; 'Chủ tịch đẹp trai tưởng chỉ có trong phim',... là những bình luận từ CDM.

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, là người trẻ nhất trong dàn lãnh đạo của ACB. Ông giữ chức Chủ tịch ACB từ tháng 9/2012 khi mới 34 tuổi và đảm nhiệm vị trí này trong hơn 10 năm qua.

Được biết, ông Trần Hùng Huy là vị chủ tịch ngân hàng đặc biệt, là chủ tịch ngân hàng duy nhất tại Việt Nam công khai tài khoản mạng xã hội Facebook.
Được biết, ông Trần Hùng Huy là vị chủ tịch ngân hàng đặc biệt, là chủ tịch ngân hàng duy nhất tại Việt Nam công khai tài khoản mạng xã hội Facebook.

Chủ tịch ACB tốt nghiệp cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Năm 2011, ông nhận học vị tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news