Tin mới

Không còn giấu giếm, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm cho nhau trên truyền hình

Thứ hai, 05/06/2023, 19:55 (GMT+7)

Việt Anh và Quỳnh Nga một lần nữa khiến khán giả không khỏi thích thú trước màn tương tác đầy ngọt ngào, trên mức tình bạn của cả hai.

Là những diễn viên truyền hình đình đám trên màn ảnh Việt, Quỳnh NgaViệt Anh ngoài đời còn là những người bạn thân thiết của nhau. Không những vậy, sự thân thiết của họ được đánh giá là trên mức tình bạn và không ít lần dấy lên nghi vấn yêu đương giữa hai người.

Việt Anh và Quỳnh Nga là 2 diễn viên được khán giả 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga là 2 diễn viên được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình. Ảnh: Internet

Mới đây, Việt Anh đã trở thành khách mời của một chương trình truyền hình. Đặc biệt, sự hiện diện của khách mời Quỳnh Nga đã khiến không khí trở nên sôi động. Ở phần cuối chương trình, cả hai đã nắm tay nhau, trao cho nhau ánh mắt tình tứ và cùng song ca ca khúc Phút yêu đầu. Vừa song ca, khán giả bên dưới vô cùng thích thú và liên tục thúc ép Việt Anh và Quỳnh Nga thể hiện thân mật hơn màn trình diễn này với nụ hôn dành cho nhau.

Khoảnh khắc tình cảm của cả hai trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc tình cảm của cả hai trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

Việt Anh và Quỳnh Nga tỏ ra khá ngượng ngùng trước yêu cầu của khán giả. Anh cũng giải thích thêm với mọi người: "Thực ra chúng tôi chọn ca khúc mang tên Phút yêu đầu, nhưng tựa đề bài hát không liên quan đến câu chuyện thực tế của hai anh em chúng tôi đâu". Quỳnh Nga đồng tình với Việt Anh và cho rằng, cả hai lựa chọn ca khúc Phút yêu đầu vì cảm thấy ca khúc có quãng giọng phù hợp với hai người.

Không còn giấu giếm, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm cho nhau trên truyền hình - Ảnh 1
 

Dù vậy, khán giả và người hâm mộ vẫn nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi này. Đã có quá nhiều tương tác ngọt ngào đến từ Việt Anh và Quỳnh Nga chứng minh cả hai đích thị là 1 cặp.

Quỳnh Nga và Việt Anh dù thân mật nhưng một mực phủ nhận tình cảm dành cho nhau. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh dù thân mật nhưng một mực phủ nhận tình cảm dành cho nhau. Ảnh: Internet

Mặc dù đã từng phủ tin đồn hẹn hò, thế nhưng việc hiện diện liên tiếp hiện diện cùng nhau khiến người hâm mộ cũng như khán giả "đẩy thuyền" cả hai vô cùng mạnh mẽ. Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện tình tứ bên nhau cũng như thả những lời bình luận đầy tình cảm, chứng minh cho mối quan hệ thân thiết, vượt qua giới hạn bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh Quỳnh Nga