Tin mới

Video: Cô gái trẻ “cưỡng hôn” hàng loạt người lạ giữa ga tàu điện

Thứ sáu, 03/04/2015, 14:33 (GMT+7)

Bạn sẽ làm gì nếu bị một người hoàn toàn xa lạ cưỡng hôn giữa nhà ga đông đúc? Có lẽ hầu hết sẽ làm giống như những người có mặt trong video mới của diễn viên hài Farah Brook.

Bạn sẽ làm gì nếu bị một người hoàn toàn xa lạ cưỡng hôn giữa nhà ga đông đúc? Có lẽ hầu hết sẽ làm giống như những người có mặt trong video mới của diễn viên hài Farah Brook.

Trong video có tựa đề “Kiss me NYC”, Farah đã cố để thực hiện một thử nghiệm táo bạo tại một trong những nhà ga đông đúc nhất Manhattan. Cô đưa ra lời giải thích trước camera rằng: “Chúng tôi sẽ hôn mọi người tại Grand Central! Hy vọng là tôi không bị đấm”.

 

Tiến lại gần những người đàn ông và phụ nữ được chọn ngẫu nhiên, rồi hỏi cách dùng điện thoại, Farah chờ thời cơ rồi nghiêng người rồi đặt một nụ hôn lên những nạn nhân không nghi ngờ cô.

 

Phản ứng của hầu hết mọi người khi bị hôn trộm là sốc, khó chịu và tức giận.

May mắn thay, diễn viên hài trẻ đã tránh được các màn tấn công nhưng các mục tiêu này thường để tay lên đầu hoặc vai cô để tránh bị hôn.

Những người khác thì giật mình trong kinh ngạc còn 1 người đàn ông thì từ từ quay lại, rời đi, để Farah đứng yên với đôi môi nhàu nát và đôi mắt nhắm tịt giữa nhà ga.

Không nản lòng, Farah tiếp tục cố gắng cho đến khi cô tìm được nụ hôn ở nhà ga. Mục tiêu cuối cùng của cô là một chàng trai có râu quai nón, mặc áo khoác bò, đang ngồi ăn. Cô tiến lại ngồi cạnh và hướng sự chú ý của anh vào chiếc điện thoại của mình trước khi hành động.

Như những người khác, chàng trai trẻ ban đầu ngạc nhiên và theo bản năng tránh xa cô nhưng sau đó, họ nhìn sâu vào mắt nhau và Farah tiếp tục. Lần này thì nụ hôn của cô được chào đón nhiệt tình.

Đó là một kết thúc có hậu bởi Farah đã lôi kéo được chàng trai bằng một cái vòng tay qua cổ. Anh ấy không những hôn cô, thậm chí tay anh ấy còn đặt lên mặt cô, kéo cô lại gần hơn.

Video kết thúc bằng một nụ hôn say đắm với một người hoàn toàn xa lạ giữa nhà ga.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news