Tin mới

Video: Con gái trưởng đặc khu Hong Kong hành hung mẹ giữa phố

Thứ hai, 02/11/2015, 16:22 (GMT+7)

Cô con gái nổi loạn của trưởng đặc khu Hong Kong Lương Chấn Anh mới đây lại gây thêm một vụ tai tiếng khi thẳng tay tát mẹ ngay giữa phố mua sắm sầm uất Lan Quế Phường.

Cô con gái nổi loạn của trưởng đặc khu Hong Kong Lương Chấn Anh mới đây lại gây thêm một vụ tai tiếng khi thẳng tay tát mẹ ngay giữa phố mua sắm sầm uất Lan Quế Phường.

Đoạn video được đăng tải ghi lại cảnh Lương Tề Hân, 24 tuổi, con gái ông Lương Chấn Anh trong trang phục hóa trang Halloween bị một nhóm đàn ông vạm vỡ “hộ tống” ra khỏi hộp đêm và đẩy lên taxi vào khoảng 3h sáng ngày 1/11.

Khi đó, mẹ của Tề Hân đang đứng cạnh taxi chờ cô để hai mẹ con cùng lên xe. Tuy nhiên, cô con gái ngỗ ngược này đã chẳng nể nang gì, vung tay tát thẳng hai lần vào mặt mẹ.

[mecloud]rzfqJJOEHr[/mecloud]

“Mọi người cũng biết đây không phải mẹ ruột tôi mà", Tề Hân hét lớn rồi vùng vằng bỏ ra ngoài chiếc xe. Một người đàn ông áo đen đi cùng Tề Hân, cố gắng che chắn để mặt cô tránh khỏi hàng loạt camera đang chĩa vào.

Sau đó, trên tài khoản Instagram của Tề Hân đăng tải khoảng 20 bức ảnh thể hiện cô đã rất vui vẻ trong bữa tiệc Halloween trước khi vụ gây gổ với mẹ diễn ra.

Lương Tề Hân đăng ảnh đi chơi Halloween sau khi gây gổ với mẹ trên phố. Ảnh: Instagram.

Sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng đã đổ xô vào tài khoản Instagram của Lương Tề Hân và chỉ trích cô là kẻ bất hiếu. Tờ Shanghaiist đưa tin thậm chí Facebook của Tề Hân còn ngập lụt bởi những tin nhắn, nhiều người thậm chí còn yêu cầu cô cho biết mẹ ruột cô là ai.

Những lần nổi loạn của Tề Hân trở thành đề tài bất tận cho truyền thông Hong Kong. Hồi tháng 3, cô bỏ nhà đi và nói rằng cô bị mẹ bạo hành. Sau đó, ông Lương Chấn Anh buộc phải họp báo để bác bỏ lời cáo buộc này. Vị đặc khu trưởng giải thích rằng con gái ông sẽ phải chữa trị vì bất ổn xúc cảm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news