Tin mới

Video: Diện chiếc váy siêu ngắn, Jennie bị Lisa 'sàm sỡ' ngay trên sân khấu

Thứ ba, 04/04/2023, 10:05 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại sân khấu trình diễn của Jennie và Lisa (BlackPink) bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Theo đó, Jennie tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích vì đã diện chiếc váy siêu ngắn, lộ hết cả quần bảo hộ bên trong. Gây tranh cãi hơn chính là khoảnh khắc Lisa vỗ mông Jennie và giọng ca Solo lại có hành động phấn khích khi liên tục "ngoáy mông" để hưởng ứng người bạn chung nhóm.

Chứng kiến màn tương tác của 2 nữ idol, nhiều cư dân mạng cảm thấy "nhức mắt". Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận đã đưa ra để phê phán Jennie về trang phục siêu ngắn cũng như có hành động nhạy cảm trên sân khấu.

Nếu theo dõi 'hắc hường' thường xuyên, có thể thấy những năm gần đây, Jennie và các thành viên nhà YG  đều diện váy áo sexy, “kiệm vải", để lộ phần lớn thân hình trong các show diễn. Đáng nói là trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này, Jennie chính là thành viên mặc “hở" nhiều nhất. Gần như chiếc váy nào của cô cũng ngắn đến mức lộ quần bảo hộ. Thậm chí có những đêm diễn cô chỉ mặc áo bra cực sexy cùng chiếc váy ngắn cũn cỡn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie Lisa BlackPink