Tin mới

Video: Diệu Nhi trổ tài hát cải lương, giọng hát thế nào mà khiến dân tình xôn xao?

Thứ năm, 01/12/2022, 16:02 (GMT+7)

Không biết bao lần Diệu Nhi bị cộng đồng mạng gọi là 'thánh phá hit' khi cover các ca khúc của đồng nghiệp nhưng khi chuyển sang cải lương lại khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, một tài khoản hâm mộ Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng tải một đoạn video nữ diễn viên trổ tài hát cải lương khiến nhiều người bất ngờ. 

Từ đoạn clip có thể thấy, Diệu Nhi diện trang phục đơn giản, kiểu trang điểm nhẹ nhàng khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương của nữ diễn viên. Đặc biệt, cô còn gây chú ý khi trổ tài hát cải lương kể về một cô gái đòi quà sau khi chia tay người yêu khiến nhiều người thích thú.

Dù không phải quá xuất sắc nhưng đoạn nhạc hài hước này của Diệu Nhi cũng nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. "Ủa sao hát hay quá vậy", "Hay hơn hát nhạc nhé", "Ủa hay mà", "Thần thái siêu đỉnh", "Làm gì mà đòi quá vậy bà", "Hay quá", "Tui không biết bả hát tông bê tông gì mà tự nhiên thấy hay nha", "Đỡ hơn hát nhạc trẻ nhiều chị ơi, tập miết có khi còn hay", "Sao bài này bà hát hay vậy nhờ"... là những hình luận của cộng đồng mạng.

Dân mạng bình luận trên mạng xã hội về giọng hát của Diệu Nhi. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng bình luận trên mạng xã hội về giọng hát của Diệu Nhi. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ còn réo tên Anh Tú khi Diệu Nhi chuyển sang hát cải lương. 

Anh Tú cũng bị réo tên. Ảnh chụp màn hình
Anh Tú cũng bị réo tên. Ảnh chụp màn hình

Diệu Nhi được biết đến là nữ diễn viên hài của showbiz Việt. Ngoài tham gia diễn xuất thì cô còn không ít lần khiến khán giả phải 'dở khóc dở cười' vì hát ca khúc của đồng nghiệp nhưng khiến người nghe quên cả bản gốc. 

Nữ diễn viên từng khẳng định, mọi thứ của mình đều là tự nhiên chứ không phải cố tình diễn để xây dựng hình ảnh. Tất cả đều là tính cách thật khi cô thấy mình thoải mái.

Video: Diệu Nhi trổ tài hát cải lương, giọng hát thế nào mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1

“Mọi người nói tôi hay phá bài hit của ca sĩ, chê tôi hát dở nhưng thực tế tôi hát hay. Tôi thích những bài hát của các ca sĩ Hàn Quốc nên hát lại bằng tiếng Việt cho vui. Tôi làm trước mắt để thỏa mãn niềm vui của mình, sau đó mới quay clip để mọi người cùng xem và cùng thấy vui”, Diệu Nhi bật mí một trong những cách làm khán giả cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú