Tin mới

Mỹ Tâm báo tin vui đầu năm, khán giả ồ ạt chúc mừng

Thứ năm, 04/01/2024, 11:19 (GMT+7)

Sự nghiệp của Mỹ Tâm không chỉ là một chặng đường thành công mà còn là hành trình sáng tạo và đẳng cấp cô đã tạo dựng.

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm mới đây thông báo tin vui liên quan đến sự nghiệp ca hát. Theo đó, giọng ca đình đám trở thành nữ nghệ Việt có lượt xem cao nhất trên nền tảng Youtube với 16 tỷ views.

Mỹ Tâm trở thành nữ nghệ Việt có lượt xem cao nhất trên nền tảng Youtube với 16 tỷ views
Mỹ Tâm trở thành nữ nghệ Việt có lượt xem cao nhất trên nền tảng Youtube với 16 tỷ views

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Đây được xem là bảo chứng cho sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu sau hơn 2 thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ cho làng giải trí. Trước tình cảm nhận được từ khán giả, Mỹ Tâm hạnh phúc viết: "Cám ơn các khán giả thân yêu đã luôn đồng hành cùng Tâm để tạo nên điều tuyệt vời này".

Mỹ Tâm duy trì tốt sức hút khủng
Mỹ Tâm duy trì tốt sức hút khủng

Khán giả chúc mừng trước thành tựu mới mà Mỹ Tâm đạt được: "Chúc mừng Mỹ Tâm rất nhiều, đây là quả ngọt cho nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua, "Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cùng sản phẩm chất lượng, nghiễm nhiên Mỹ Tâm đạt được đỉnh cao của thành tựu", "Mỹ Tâm đã gia nhập làng giải trí được hơn 20 năm, tuy nhiên sức ảnh hưởng dường như chưa bao giờ hạ nhiệt", Thành công của Mỹ Tâm được cộng hưởng từ rất nhiều yếu tố mà hiếm ngôi sao nào có được, rất đáng để thế hệ trẻ học tập". 

Cách đây ít ngày, Mỹ Tâm cũng từng hạnh phúc thông báo sở hữu thêm 1 MV  đạt 100 triệu views trên YouTube. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ sở hữu 4 bản hit đạt trăm triệu lượt xem gồm Đúng cũng thành sai, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em. 

Với sự nghiệp đồ sộ, Mỹ Tâm là hình tượng nhiều sao trẻ hướng tới
Với sự nghiệp đồ sộ, Mỹ Tâm là hình tượng nhiều sao trẻ hướng tới

Hay một bài đăng khác, Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ: " Thêm 1 niềm vui nữa trong ngày và trước khi đón chào năm mới. Đây là lần thứ 2 Tâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York và đồng hành chiến dịch EQUAL của Spotify toàn thế giới. Tâm rất vui vì là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đón nhận vinh dự này! Hãy cùng Tâm nghe và lan tỏa âm nhạc của các nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới nhiều hơn nữa các bạn nhé".

Lần thứ 2 Mỹ Tâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York
Lần thứ 2 Mỹ Tâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York

Hơn 2 thập kỷ gắn bó với làng nhạc, sự nghiệp của Mỹ Tâm không chỉ là một chặng đường thành công mà còn là hành trình sáng tạo và đẳng cấp đã tạo dựng.

Ngoài oanh tạc thị trường âm nhạc trong nước, Mỹ Tâm còn tạo tiếng vang ở quốc tế. Sao nữ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn tại Đêm nhạc Châu Á (Asian Wave Music Festival) và từng được vinh danh tại các giải thưởng âm nhạc quốc tế.

Mỹ Tâm báo tin vui đầu năm, khán giả ồ ạt chúc mừng - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm báo tin vui đầu năm, khán giả ồ ạt chúc mừng - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm