Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà và Hòa Minzy có hành động cực hài hước trong lần đầu tiên gặp nhau

Thứ hai, 11/09/2023, 14:46 (GMT+7)

Dù mới lần đầu gặp mặt, thế nhưng Hòa Minzy và Đỗ Thị Hà đã có những giây phút ngẫu hứng vô cùng đáng yêu, khiến ai nấy phải phì cười.

Mới đây tại một sự kiện, Đỗ Thị Hà và Hòa Minzy lần đầu có dịp gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Với sự hài hước và vui tính của mình, Hòa minzy đã mang đến không khí của một cuộc trò chuyện đầy vui tươi với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Thiên Ân và hoa hậu Bùi Khánh Linh.

Đặc biệt tại cuộc gặp gỡ ở hậu trường này, Hòa Minzy không ngại bị những người em là hoa hậu dìm. Trong khi Đỗ Thị Hà và các nàng hậu khác đi giày cao gót thì giọng ca Rời bỏ lại đi chân trần, tuy vậy cô vẫn không ngần ngại cùng các nàng hậu chụp lại hình ảnh kỷ niệm.

Hòa Minzy lọt thỏm giữa dàn Hoa hậu, Á hậu. Ảnh: Internet
Hòa Minzy lọt thỏm giữa dàn Hoa hậu, Á hậu. Ảnh: Internet
Video: Đỗ Thị Hà và Hòa Minzy có hành động cực hài hước trong lần đầu tiên gặp nhau - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của Đỗ Thị Hà và Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đáng yêu của Đỗ Thị Hà và Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khoảnh khắc bị "dìm hàng", Hòa Minzy và Đỗ Thị Hà dù lần đầu tiên gặp gỡ nhưng vẫn thể hiện sự thân mật, tình cảm với nhau bằng những cái ôm. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng không ngần ngại tung hứng, trêu đùa Hòa Minzy khi nói về chiều cao chênh lệch giữa hai người: "Nách dài đến cạp quần là có thật". Khoảnh khắc này cũng khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng với sự đáng yêu, hài hước của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news