Tin mới

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân 'kiếm Nhật' cực phẩm trong vườn quốc gia

Thứ sáu, 08/09/2023, 17:50 (GMT+7)

Bên cạnh hình ảnh về đôi chân dài cực phẩm gây chú ý, Đỗ Thị hà còn khiến dân tình không nhịn nổi cười với biểu cảm của mình.

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn luôn là cái tên nhận được cảm tình và sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nàng hậu cũng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội cập nhật những hình ảnh cuộc sống đời thường của mình và nhận về lượt tương tác "khủng" trong mỗi bài đăng.

Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV
Đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải bức ảnh đầy ấn tượng. Đến với vườn quốc gia Bến En nàng hậu sinh năm 2001 lên đồ cực đơn giản với áo thun trắng và quần sooc jean. Dù lên đồ đơn giản thế nhưng nhan sắc nàng hậu vẫn bừng sáng với vẻ rạng ngời, đặc biệt hơn cả chính là đôi chân dài cực phẩm. Diện chiếc quần sooc đơn giản, đôi chân dài và thẳng như 'kiếm Nhật' của Đỗ Thị Hà được tôn lên. Không chỉ dài và thẳng, đôi chân của nàng hậu còn trắng sáng, không chút tỳ vết khiến bao người càng thêm trầm trồ, ghen tỵ.

Bên cạnh đó, biểu cảm đáng yêu của Đỗ Thị Hà cùng màn so sánh đôi chân của cô với đà điểu tại vườn quốc gia khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Bên dưới hình ảnh này, bên cạnh những lời khen về đôi chân dài cực phẩm, không ít người còn trêu đùa nàng hậu với biểu cảm đáng yêu của cô trong khoảnh khắc này.

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân 'kiếm Nhật' cực phẩm trong vườn quốc gia - Ảnh 1
 
CDM phản ứng trước bình luận của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV
CDM phản ứng trước bình luận của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Đỗ Thị Hà nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà