Tin mới

Hoàng Thùy Linh 'chỉnh' phóng viên tại họp báo: Trịch thượng hay thích nổi bật

Thứ hai, 11/09/2023, 11:01 (GMT+7)

Cách Hoàng Thùy Linh "chỉnh" phóng viên tại cuộc họp báo khiến dư luận cho rằng nữ ca sĩ trịch thượng.

Màn đối đáp của Hoàng Thùy Linh và phóng viên

Trong buổi họp báo của Vietnamese Concert, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã kéo một phóng viên lên trước khán phòng họp báo để 'dạy' về cách sống, chỉ vì người này đặt câu hỏi mà cô không thích.

Trước đó, phóng viên này đặt 2 câu hỏi.

- Một là về việc Hoàng Thùy Linh chuẩn bị cho khả năng hát live trong live show như thế nào.

Không phải ngẫu nhiên mà câu hỏi này được tung ra. Lâu nay, khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh là chủ đề từng gây tranh cãi. Và vì cô đang chuẩn bị tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp (Vietnamese Concert), câu hỏi này là cần thiết. Câu trả lời lạ của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh bị chê vì cách trả lời trịch thượng. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh bị chê vì cách trả lời trịch thượng. Ảnh internet

Về câu hỏi này, Hoàng Thùy Linh không trả lời thẳng mà kể một câu chuyện ví von. Cô nói: “May mắn là sinh ra chị biết đi, chị đi được. Không may ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra ngoài thì có một đám người rất đông. Họ thấy chị trượt chân ngã. Họ bảo chị không biết đi. Vậy theo em chị có biết đi không?".

Phóng viên nói: “Dạ có”. Hoàng Thùy Linh kết luận: “Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không”.

- Câu hỏi thứ hai là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong concert này. Hoàng Thùy Linh trả lời rất dài nhưng không hề liên quan đến câu hỏi. Dường như cô cảnh giác khi người hỏi nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - người từng có lùm xùm về đời tư.

Hoàng Thùy Linh nói những câu như: “Chị cũng đàng hoàng mà em”, “Chị không muốn nói đúng sai ở đây, chị nói về tình người với nhau thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người”, “Tất cả những người có tài năng và đã ở cạnh chị những lúc khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với”...

Phóng viên phân trần: “Thực ra em chỉ muốn hỏi cụ thể là giám đốc âm nhạc hay kỹ sư âm thanh thôi, chứ em không hỏi cái vấn đề kia”. 

Hoàng Thùy Linh tiếp tục truy: “Vậy em định về giật title như thế nào?”.

Sau đó, cô bất ngờ đi xuống khán phòng, kéo phóng viên này bước lên đứng trước tất cả mọi người và “dạy” thêm vài câu về cách sống. 

Sau khi hỏi tuổi phóng viên, Hoàng Thùy Linh nói: “30 tuổi cũng là cái ngưỡng mà nhiều điều sâu sắc nó trỗi dậy trong não mình mỗi lần mình đi ngủ đúng không?”.

Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người thất vọng. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người thất vọng. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh trịch thượng hay thích nổi bật?

Câu chuyện Hoàng Thùy Linh nắn chỉnh phóng viên và cách trả lời vong vo của nữ ca sĩ đã nhanh chóng trở thành đề tài gây chú ý trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, Hoàng Thùy Linh đang có thái độ trịch thượng với khán giả: "Cách trả lời của Hoàng Thùy Linh trước báo chí, nhiều người không thể không nghĩ đến hai chữ “trịch thượng”; Thà nói là ca hát là đam mê và mình đang ngày càng trau dồi học tập để không phụ lòng khán giả còn hơn đem so sánh bản năng với tài năng; Người ta hỏi má khả năng hát, thì là hát hay hát dở hát yếu blah blah, chứ liên quan gì biết hát hay không biết; Tôi đã xem clip phỏng vấn,phóng viên hỏi rất rất bình thường nhưng Hoàng Thùy Linh thì trả lời rất rất không bình thường. Trước giờ tôi rất khâm phục nghị lực của cô gái này. Nhưng lần này cô ấy đã rất “trịch thượng”. Đừng đổ thừa cho câu hỏi của phóng viên, mà rõ ràng câu trả lời của Hoàng Thùy Linh đã khiến người nghe liên tưởng đến lùm xùm. Chê!...".

Có thể thấy, cách Hoàng Thùy Linh đang thể hiện không đơn thuần là sự thích chơi chữ. Đây là phần trả lời vòng vo khó hiểu tạo ra cảm giác trịch thượng, không có lợi cho hình ảnh một người nghệ sĩ trong mắt công chúng và đặc biệt là với giới truyền thông.

Vươn lên từ ồn ào, Hoàng Thùy Linh chứng minh được bản lĩnh một ngôi sao đa tài. Ảnh internet
Vươn lên từ ồn ào, Hoàng Thùy Linh chứng minh được bản lĩnh một ngôi sao đa tài. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh từ được yêu thương đến thất vọng

Hoàng Thùy Linh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn ở độ tuổi mười tám, đôi mươi, cô đã trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám với bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh'.

Khi sự nghiệp đang bắt đầu lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bỗng gặp họa lớn. Còn nhớ đó là vào năm 2007, trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn clip của Hoàng Thùy Linh và Việt Dart. 

Năm 2013, Hoàng Thùy Linh tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Cô được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Hoàng Thuỳ Linh trở lại với công chúng với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên.

Đứng dậy sau thị phi, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã nhanh chóng lấy lại vị thế, khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Việt. Cô nhanh chóng trở thành chủ nhân của hàng loạt hit triệu view. Hoàng Thùy Linh luôn biết cách làm mới bản thân để không đi vào lối mòn. Cô khai thác thế mạnh bản thân ở những thể loại âm nhạc khác nhau đặc biệt thành công ở thể loại âm nhạc dân gian đương đại. Sự thông minh, đầu tư công phu và nhạy bén đã giúp Hoàng Thùy Linh trở thành ngôi sao triệu view và vươn tầm quốc tế. Sức ảnh hưởng âm nhạc của cô gái gốc Hà Nội đã khiến nhiều quốc gia khác phải nể phục và yêu thích. 

Từ đang được yêu quý, nay bỗng dưng Hoàng Thùy Linh khiến công chúng thất vọng vì cách trả lời truyền thông vòng vo, trịch thượng.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news