Tin mới

Video: Được bồi thưởng "khủng" vì ngồi trúng nước tiểu trên máy bay

Thứ sáu, 26/02/2016, 14:54 (GMT+7)

Một người đàn ông đến từ bang Iowa, Mỹ đã được bồi thường 1.000 USD - cộng thêm 500 USD tiền quần áo - từ hãng American Airlines sau khi ngồi phải một chiếc ghế bị nghi dính nước tiểu.

Một người đàn ông đến từ bang Iowa, Mỹ đã được bồi thường 1.000 USD - cộng thêm 500 USD tiền quần áo - từ hãng American Airlines sau khi ngồi phải một chiếc ghế bị nghi dính nước tiểu.

[mecloud]q5zo9zhDdZ[/mecloud]

Hãng UPI đưa tin ông Mike Feinberg nói rằng mình lên một chuyến bay tại St.Louis, Missouri để tới Des Moines vào ngày 12/1. Và sau khoảng 1 giờ thì ông nhận ra có chất lỏng trên chiếc ghế đang ngấm vào quần áo.

"Vì vậy, tôi kiểm tra chỗ ngồi xem đó là cái gì và đó là nước tiểu", ông Feinberg nói với WHO-TV.

Một tiếp viên hàng không đã đưa cho ông những tấm mền và một cái túi nhựa để lót xuống chỗ ngồi và lưng ghế. Cô này nói với ông rằng một hành khách cao tuổi trong chuyến bay trước dường như đã gặp vấn đề và "không tới nhà vệ sinh kịp trong một lần".

Ông Feinberg cho biết hãng American Airlines đã đưa ông đi tắm, cung cấp một bộ quần áo ngủ và một phiếu mua hàng 200 USD sau khi máy bay hạ cánh tại Des Moines.

Hành khách này cho biết mối quan tâm lớn nhất của ông là sức khỏe và vệ sinh.

"Tôi không biết ai đã ngồi đấy trước đó. Ông ấy có thể là người đẹp nhất thế giới nhưng cũng có thể bị viêm gan B, viêm gan C hay Ebola. Tôi không biết ông ta có những mầm bệnh gì", ông Feinberg nói.

Một đại diện của hãng American Airlines nói với WHO-TV rằng ông Feinberg sẽ được bồi thường 1.000 USD cộng thêm 500 USD cho tiền quần áo mà ông mặc khi lên máy bay.

"Các nhân viên dọn vệ sinh của chúng tôi được đào tạo để phát hiện ra rác bị bỏ lại trên chỗ ngồi, sàn và túi ở lưng ghế. Chúng tôi rất tiếc vì họ không phát hiện được chỗ ngồi này bị ướt. Nếu tiếp viên hoặc phi hành đoàn của chúng tôi nhận được thông báo trước đó, chúng tôi sẽ bỏ tấm nệm này và thay bằng một cái mới, sạch sẽ", người này nói.

Ông Feinberg cũng bày tỏ quan ngại về tình huống tương tự có thể xảy ra cho các hành khách khác nhưng ông đã có cách để ngăn nó lặp lại với mình. "Tôi sẽ kiểm tra ghế ngồi trước khi ngồi xuống. Tôi không muốn bất cứ điều bất ngờ nào nữa".

Một chuyến bay của hãng Air Mediterranee bay từ Algiers, Algeria tới Paris hồi đầu tháng này đã phải chuyển tới Lyon, Pháp do sự cố liên quan tới nước tiểu. Một hành khách nổi giận khi không được hút thuốc, uống rượu trên máy bay đã "tè" vào người bạn đi cùng dẫn tới ẩu đả.

Bảo Linh (theo UPI)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news