Tin mới

Video: Gặp chú khỉ đột đẹp trai khiến thiếu nữ Nhật phát cuồng

Thứ sáu, 26/06/2015, 14:50 (GMT+7)

Chú khỉ đột Shabani hiện đang được nuôi nhốt tại sở thú Higashiyama ở Nagoya, Nhật Bản đã khiến người ta lũ lượt tới thăm bởi độ “đẹp trai” và “nam tính” của mình.

Chú khỉ đột Shabani hiện đang được nuôi nhốt tại sở thú Higashiyama ở Nagoya, Nhật Bản đã khiến người ta lũ lượt tới thăm bởi độ “đẹp trai” và “nam tính” của mình.

[mecloud]bLquGoZ6tV[/mecloud]

Chú khỉ đột lớn lên trong một vườn thú tại Australia và được đưa tới Nhật Bản năm 2007 đã được phụ nữ Nhật Bản tôn sùng.

Shabani, chú khỉ đột lớn lên tại một sở thú Australia đã trở thành anh chàng điển trai trong mắt các cô gái Nhật Bản

Chú khỉ điển trai được chuyển tới Nhật Bản vào năm 2007

Vẻ nghiền ngẫm của “anh chàng” khiến các cô gái chết đứ đừ

Shabani tới Nhật Bản để phối giống cùng 3 cô khỉ cái. Giờ anh chàng đã có 2 bé trai khỏe mạnh

Các quan chức sở thú cho biết những cô gái trẻ bắt đầu chú ý tới nơi đây vì Shabani. Điều này xảy ra kể từ khi những bức ảnh của chú được đăng tải trên Twitter với lời ngợi khen “quá đẹp trai”.

Khi được hỏi liệu có ngạc nhiên trước sự nổi tiếng của Shabani hay không, người giữ thú tại Tarronga (nơi Shabani được chuyển tới khi mới 2 tháng tuổi), ông Allann Schmidt nói: “Không, vì người Nhật đang điên… Người Nhật yêu những cái mốt nhất thời của mình”.

Ông Schmidt cho biết đây không phải là lần đầu tiên chú khỉ đột Shabani nổi tiếng trên mạng. Sauk hi chuyển đến Nagoya, cảnh anh chàng đi bộ dọc sợi dây bao quanh sở thú đã được ghi lại.

Những fan hâm mộ trên Twitter thường gọi chú khỉ đột này là “ikemen” nghĩa là “một người đàn ông đẹp trai”

Shabani tạo dáng rất ngầu

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khỉ đột Shabani