Tin mới

Video: Giải cứu người đàn ông bị xe bus 2 tầng đè suýt chết

Thứ bảy, 30/05/2015, 08:40 (GMT+7)

Các nhân chứng cho biết khoảng 100 người ngoài cuộc đã cố gắng nâng chiếc xe bus, giải cứu người đàn ông mắc kẹt phía dưới.

Các nhân chứng cho biết khoảng 100 người ngoài cuộc đã cố gắng nâng chiếc xe bus, giải cứu người đàn ông mắc kẹt phía dưới.

[mecloud]Hz3O6aTM98[/mecloud]

Theo tin tức từ Telegraph, khoảng 100 người đã cùng giúp sức nâng chiếc xe bus 2 tầng để giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt sau một vụ tai nạn ở phía đông thủ đô London, Anh hôm 28/5.

Vụ tai nạn xảy ra tại Walthamstow vào khoảng 18h. Chuyến xe bus số 212 gặp tai nạn và khiến một người đàn ông bị mắc kẹt, bị thương nghiêm trọng.

Chủ quán cà phê Sami Ullah nói với trang Evening Standard rằng: "Đã có rất nhiều người tụ tập tại đó. Khoảng 50-100 người. Bằng cách nào đó, họ đã đẩy được chiếc xe bus ra một chút. Chúng tôi rất ngạc nhiên bởi chiếc xe rất nặng, một xe bus 2 tầng".

Cô Kyra Sam nói với tờ Standard: "Tôi thực sự ngạc nhiên trước sức mạnh của người Walthamstow - không ai ngần ngại đẩy chiếc xe bus ra. Tôi đã rất sốc".

"Mọi người thực sự đã cùng nhau tới để giúp đỡ. Đó thực sự là điều tốt đẹp khi đối mặt với thứ gì đó khủng khiếp", cô Kyra nói thêm.

Bảo Linh (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news