Tin mới

Video: Hành khách Trung Quốc đánh cảnh sát Nhật vì kẹt ở sân bay

Thứ tư, 28/12/2016, 15:37 (GMT+7)

The Shanghaiist mới đây đã đăng tải một đoạn video quay lại cảnh các hành khách Trung Quốc náo loạn sân bay Nhật Bản, đụng độ với cảnh sát tại sân bay.

The Shanghaiist mới đây đã đăng tải một đoạn video quay lại cảnh các hành khách Trung Quốc náo loạn sân bay Nhật Bản, đụng độ với cảnh sát tại sân bay.

[mecloud]P8s3YvW54Y[/mecloud]

Đêm 23/12, do bị kẹt lại sân bay nhiều giờ vì tuyết rơi lớn, vào khoảng 20h, khoảng 100 hành khách Trung Quốc đã vô cùng tức giận. Họ la hét, vượt cửa khởi hành rồi đụng độ với cả cảnh sát sân bay.

SCMP kể lại, ông Sean Fitzpatrick cho biết mình đang đi du lịch cùng vợ và hai con. Khi gặp cảnh tượng này, ông vô cùng sợ hãi và nhanh chóng đưa cả gia đình rời khỏi sân bay vì lý do an toàn. Ông chia sẻ, "đụng độ bùng phát rất nhanh, tình hình vô cùng điên rồ. Họ bắt đầu hô lên và làm dữ khiến sân bay dường như rơi vào tình trạng bạo loạn".

Tờ The Star ngày 27/12 đưa tin, không có ai bị bắt giữ sau vụ đụng độ, tuy nhiên hai người đã phải đến bệnh viện điều trị vì bị trúng đòn khi hỗn chiến.

Ban điều hành sân bay chia sẻ, khoảng 28 chuyến bay đã bị hủy vào đêm Giáng sinh do tuyết rơi dày 100cm, khiến hàng nghìn người mắc kẹt và buộc phải qua đêm tại sân bay.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news