Tin mới

Video: Hổ cưng của Tổng thống Putin "khủng bố" động vật địa phương

Thứ năm, 16/07/2015, 11:17 (GMT+7)

Một con hổ được Tổng thống Nga Vladimir Putin thả vào tự nhiên đã giết và ăn thịt 1 con gấu. Đây là con mèo cưng thứ 2 của tổng thống khủng bố các loài động vật địa phương.

Một con hổ được Tổng thống Nga Vladimir Putin thả vào tự nhiên đã giết và ăn thịt 1 con gấu. Đây là con mèo cưng thứ 2 của tổng thống khủng bố các loài động vật địa phương.

[mecloud] L6K0CJqH1l[/mecloud]

Phần thi thể còn lại của một con gấu nâu hoặc gấu đen châu Á được tìm thấy trong một công viên quốc gia ở khu vực Amur sau khi nó trở thành con mồi của hổ Boris.

Con mèo lớn được ông Putin thả vào đây hồi tháng 5 năm ngoái, cùng với một con hổ mồ côi tên Kuzya. Hổ Kuzya đã làm dậy sóng truyền thông hồi tháng 12 năm ngoái khi giết và ăn thịt một con chó cưng.

Sau khi được gắn thẻ và thả ra, Kuzya dường như dũng cảm hơn cả. Nó là con vật đầu tiên trốn sang rừng taiga hoang dã, môi trường sống tự nhiên của loài này.

Nhưng do số lượng hươu nai ít ỏi, 3 con hổ đã "xử" luôn các loài vật khác - lần gần đây nhất, Boris đã giết 1 con gấu, chúng còn cùng quấy rối vật nuôi của các nông dân trong vùng.

Tờ Moscow Times dẫn tin tức từ Interfax cho biết phần xác còn lại của con vật bị Boris "xơi tái" được các nhân viên của công viên quốc gia phát hiện ra.

Cuối năm ngoái, cảnh quay Kuzya nuốt 1 con chó cưng sau khi vượt biên sang Trung Quốc đã nổi lên. Con mèo lớn đã dành 2 tiếng đồng hồ để ăn thịt con chó trên đảo Heixxiazi, nằm trên sông Amur, giữa Nga và Trung Quốc.

Trước khi giết chết con vật cưng, Kuzya còn ăn thịt một đàn gà khi nó đi qua đông bắc Trung Quốc. Đến nay, con hổ được cho là đã quay lại Nga.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mèo lớn Kuzya Boris