Tin mới

Video: Hoa hậu Bảo Ngọc biến người chung khung hình trở thành nấm lùn, với nhẹ tay đã chạm trần sân bay

Thứ ba, 21/02/2023, 09:23 (GMT+7)

Mới đây, Miss Intercontinental 2022 Bảo Ngọc tiếp tục gây chú ý khi cùng bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung và Lương Thuỳ Linh khởi hành đến Ấn Độ bắt đầu chuyến công tác nước ngoài đầu tiên sau 4 tháng đăng quang.

Ngay khi bắt đầu đặt chân đến san bay, đương kim hoa hậu Liên lục địa đã khiến fan cực kỳ thích thú vì chiều cao 'khủng long' 1m86 của cô vô tình biến bất cứ ai đứng chung khung hình đều trở thành người tí hon.

Mặc dù Lương Thùy Linh cao tận 1m8 nhưng mà vẫn bé nhỏ bên "khủng long" Bảo Ngọc. Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt và được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.

Chiều cao giúp nàng hậu sinh năm 2001 nổi bật ngay cả khi đọ dáng với các mỹ nhân quốc tế nhưng lại khiến cô gặp phiền toái khi bị nghi chơi trội hay khó tìm được bạn trai.

Từ một cô gái bị miệt thị ngoại hình vì chiều cao quá khủng, Bảo Ngọc có thể tự tin nói rằng: "Lỗi của tôi là cao quá, nhưng chẳng thể làm khác được vì còn có thêm vương miện mà!''

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news