Tin mới

Video: Hoa hậu Bảo Ngọc khoe đường cong nóng bỏng, vẻ gợi cảm khiến dân tình khó rời mắt

Thứ hai, 04/12/2023, 16:15 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc với màn khoe dáng ấn tượng nhanh chóng nhận được những lời ngợi khen của cư dân mạng.

Chỉ còn ít ngày nữa, Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ chính thức hết nhiệm kỳ Miss Intercontinental 2023. Thời gian gần đây nàng hậu cũng liên tiếp hiện diện với những hình ảnh đầy ấn tượng, khoe nhan sắc đang ngày một thăng hạng.

Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet

Mới đây nhất hiện diện tại một sự kiện, một lần nữa vẻ đẹp của Bảo Ngọc phải khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ. Diện trên mình chiếc váy cúp ngực bó sát, nàng hậu khéo léo khoe được đôi chân thon dài, bờ vai gợi cảm. Đặc biệt, việc diện một chiếc váy cúp ngực càng giúp nàng hậu tôn trọn được đường cong nóng bỏng cùng vẻ đẹp ngợi cảm khiến bao người khó lòng rời mắt.

Video: Hoa hậu Bảo Ngọc khoe đường cong nóng bỏng, vẻ gợi cảm khiến dân tình khó rời mắt - Ảnh 1
 
Bảo Ngọc khoe sắc vóc đầy quyến rũ trước thềm hết nhiệm kỳ hoa hậu. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc khoe sắc vóc đầy quyến rũ trước thềm hết nhiệm kỳ hoa hậu. Ảnh: Internet

Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cô còn khiến nhiều người nể phục với thành tích học tập của bản thân. Chân dài từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học...

Ít tháng trước, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung còn báo tin vui về Bảo Ngọc khi cô nhận được học bổng của một trường đại học danh tiếng, xếp top đầu tại Singapore. Học bổng này có giá trị lên đến 90 triệu đồng. Bảo Ngọc không chỉ có nhan sắc hơn người mà học vấn cao của cô thực sự khiến bao người nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news