Tin mới

Video: Hoa hậu Thùy Tiên trổ tài ca hát, 1001 biểu cảm hài hước khi 'quên lời' khiến CDM cười ngất

Thứ tư, 01/03/2023, 10:56 (GMT+7)

Dù thể hiện bài tủ của mình nhưng những biểu cảm của Hoa hậu Thùy Tiên lại khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Trên mạng xã hội mới đây chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Thùy Tiên trổ tài giao lưu cùng với các bạn học sinh trong tour truyền cảm hứng của mình. Bên cạnh những thú vị từ các câu chuyện thì tại đây, người đẹp sinh năm 1998 còn không ngại trổ tài ca hát để thay đổi bầu không khí.

Theo đó, trong lần thể hiện này, Thùy Tiên đã thể hiện ca khúc mà bản thân vô cùng yêu thích chính là "Thu cuối". Theo chia sẻ của Thùy Tiên, ca khúc này chính là "bài tủ" của cô nàng từ khi còn học sinh đến khi đăng quang Hoa hậu vẫn yêu thích ca khúc này.

Dù tự nhận là "bài tủ" nhưng Thùy Tiên vẫn gặp phải sự cố khi quên lời. Những biểu cảm hài hước của cô nàng được quay lại khiến người hâm mộ phì cười. Dù vậy nhưng khán giả bên dưới vẫn vỗ tay, hô hào nhiệt tình dành cho người đẹp.

untitled-2-1677641957.mp4
untitled-2-1677641957.mp4

Đây không phải là lần đầu tiên thể hiện trình độ ca hát của mình. Sở hữu chất giọng trong veo, Thùy Tiên thậm chí cũng cân được rất nhiều những nốt cao. Dù sở hữu chất giọng ổn định và cảm xúc, thế nhưng chính thói quen quên lời đã không ít lần phá hỏng nhiều màn thể hiện của Thùy Tiên.

Trước những mong chờ của người hâm mộ, Thùy Tiên cũng đã cho ra mắt MV ca nhạc của mình. Theo đó, MV "Be a girl" - bài hát chủ đề của series thực tế Đu đêm. Cô cho biết, đây là bài hát mà cô ấp ủ từ những ngày thực hiện series đặc biệt này.

Video: Hoa hậu Thùy Tiên trổ tài ca hát, 1001 biểu cảm hài hước khi 'quên lời' khiến CDM cười ngất - Ảnh 1
 

Dù chưa từng hát, rap hay nhảy chuyên nghiệp nhưng Thùy Tiên vẫn khẳng định muốn thử sức của mình ở bài hát. Thông qua ca khúc, người đẹp sinh năm 1998 mong muốn truyền tải thông điệp tự tin, dám thể hiện đến đông đảo các cô gái trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news