Tin mới

Video: Hoa hậu Ý Nhi bị đào lại màn hát Tiếng Anh giữa lúc thị phi bủa vây

Thứ tư, 02/08/2023, 07:15 (GMT+7)

Giữa lúc thị phi bủa vây, màn hát Tiếng Anh của hoa hậu Ý Nhi bị đào lại và nhận về không ít lời nhận xét của cư dân mạng.

Những ngày qua, thông tin về hoa hậu Ý Nhi chiếm sóng mạng xã hội. Cư dân mạng và không ít fan sắc đẹp vẫn chưa thể chấp nhận hình ảnh một nàng hậu có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Một làn sóng đòi tước vương miện của nàng hậu dấy lên, bên cạnh đó hội nhóm anti của Ý Nhi cũng liên tục gia tăng với con số chóng mặt.

Hoa hậu Ý Nhi nhận về không ít chỉ trích về phát ngôn. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi nhận về không ít chỉ trích về phát ngôn. Ảnh: Internet

Giữa lúc thị phi bủa vây lấy Ý Nhi, không ít người đã đào lại những màn tương tác, trả lời phỏng vấn của cô với truyền thông. Đặc biệt, màn ca hát bằng Tiếng Anh của Ý Nhi cũng bị đào lại và nhận về nhiều lời nhận xét tiêu cực của công chúng.

Theo đó, sau khi đăng quang, Ý Nhi khi trả lời phỏng vấn báo chí đã ngẫu hứng thể hiện bài hát Closer đình đám. Tuy nhiên, giọng hát của Tân Miss World Vietnam lại bị đánh giá là hát như đọc, không có một điểm nhấn ấn tượng nào. Đáng chú ý hơn, cách phát âm tiếng Anh bập bẹ, thiếu tự nhiên khiến màn thể hiện giọng ca của nàng hậu nhận về nhiều hơn lời chê bai. Song, bên cạnh những lời chê bai, vẫn có những ý kiến đứng ra bảo vệ, cho rằng nàng hậu không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên có thể thông cảm được phần thể hiện này.

Sau khi nhận về những chỉ trích về phát ngôn, Ý Nhi đã cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đứng ra xin lỗi. Sau đó, hình ảnh nàng hậu đi từ thiện ngay trong đêm đã được chia sẻ. Chưa dừng lại ở đó, những ngày qua Ý Nhi cũng liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất trong chuyến đi Từ thiện cùng với 2 á hậu Miss World Vietnam 2023, tuy nhiên mọi hoạt động của cô lại không nhận được sự ủng hộ, ghi nhận từ công chúng. Thậm chí còn có người cho rằng nàng hậu đang thực hiện "tẩy trắng" sau những ồn ào.

Mới đây, đứng trước thị phi đang ngày một dâng cao, Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi đến công chúng. Cô mong muốn công chúng sẽ thứ tha cho mình để bản thân có cơ hội sửa sai. Cô cũng mở lại phần bình luận để có thể nhận mọi ý kiến góp ý từ mọi người.

Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng xin lỗi công chúng trên livestream. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng xin lỗi công chúng trên livestream. Ảnh: Chụp màn hình

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam", Ý Nhi gửi lời xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Miss World 2022