Tin mới

Nhan sắc nức nở của mẹ bầu Nhã Phương

Thứ ba, 01/08/2023, 16:22 (GMT+7)

Mang bầu con thứ hai, Nhã Phương vẫn thoải mái hiện diện trước công chúng và khiến ai nấy đều trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp.

Kể từ khi mang bầu đến nay, Nhã Phương vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội. Mỗi lần hiện diện, bà xã Trường Giang đều khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp thậm chí ngày một thăng hạng.

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh cô con gái yêu Destiny. Trong đoạn clip, cô bé Destiny thoải mái thể hiện tình yêu đến mẹ, cách nói chuyện của nữ diễn viên cũng cho thấy cô vô cùng cưng chiều ái nữ. 

Nhan sắc nức nở của mẹ bầu Nhã Phương - Ảnh 1
 

Bên cạnh đoạn trò chuyện đáng yêu của hai mẹ con Nhã Phương, dân tình còn đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc của nữ diễn viên. Dù đang mang bầu con thứ hai, thế nhưng Nhã Phương vẫn đẹp rạng ngời, tỏa sáng với làn da trắng hồng, gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi tắn, đầy thiện cảm. Đặc biệt có thể thấy ở thời điểm hiện tại bà xã Trường Giang có tâm thế vui tươi, vô cùng hạnh phúc và yêu đời. Vợ chồng nữ diễn viên cũng đang rất háo hức chờ ngày đứa con thứ hai của mình chào đời.

Nhan sắc nức nở của mẹ bầu Nhã Phương - Ảnh 2
 
Nhan sắc nức nở của mẹ bầu Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc nức nở của mẹ bầu Nhã Phương. Ảnh: Chụp màn hình

Ở thời điểm mang bầu con đầu lòng, Trường Giang và Nhã Phương vô cùng kín tiếng trước những hoài nghi liên quan đến việc mang bầu, sinh con. Mặc cho những hình ảnh chứng minh nữ diễn viên đã sinh con được chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn quyết định giữ im lặng. Mãi cho đến khi cô bé cứng cáp, vợ chồng Trường Giang với Nhã Phương mới dám công khai ái nữ đầu lòng.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mặc dù khiến bao người ngưỡng mộ với tình yêu mặn nồng, ngọt ngào dành cho nhau thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương không thiếu những lúc cãi vã. Phần nhiều những lần cãi vã, mâu thuẫn của cặp đôi lại về vấn đề nuôi con.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương rất hạn chế chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương rất hạn chế chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái. Ảnh: Internet

Trường Giang cho biết, anh nuôi dạy con khá mộc mạc và chuẩn “nhà nông” khi cho bé tập tành tự hái rau, nuôi cá hòa mình cùng thiên nhiên. Đặc biệt, nam danh hài đã nhiều lần nhắc nhớ bà xã không xưng hô thiên thần nhí bằng "cục vàng" sợ rằng điều đó sẽ tạo nên tính cách ỷ lại, quen nhận sự nuông chiều của con nhỏ. Và điều này cũng khiến nhiều lần anh và vợ lên tiếng cãi vã.

Nhan sắc nức nở của mẹ bầu Nhã Phương - Ảnh 3
 

"Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi ‘cục cưng’, ‘cục vàng’ này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi", Trường Giang cho hay. Cách nuôi dạy con của Trường Giang được nhiều người đồng tình, cho rằng khi bé Destiny lớn lên dù gia đình có điều kiện nhưng vẫn sẽ biết tự lập và không ỷ lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news