Tin mới

Video: Hoài Lâm gây xúc động mạnh với loạt hành động ngay trên sân khấu âm nhạc

Thứ năm, 06/07/2023, 16:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc trên sân khấu âm nhạc của Hoài Lâm nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là với người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian dài im ắng, Hoài Lâm thời gian vừa qua đã chính thức có màn tái xuất trên các sân khấu âm nhạc và nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của người hâm mộ cũng như người yêu nhạc. 

Mới đây, một đoạn clip về Hoài Lâm đã được chia sẻ và khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động. Trong đoạn clip này, khi nhìn thấy một khán giả có tuổi không thể tiến lên sân khấu để giao lưu cùng mình, Hoài Lâm đã ân cần ngồi xuống bên cạnh đầy lễ phép. Sau đó, khi biết được lý do khán giả không thể lên được sân khấu nam ca sĩ đã lập tức hỏi han tình hình sức khỏe và dành cho vị khán giả này một nụ hôn hết sức tình cảm lên má.

Hay ở một khoảnh khắc khác, khi thấy một khán giả đang tiến lên phía sân khấu để giao lưu với mình, giọng ca Hoa nở không màu đã tinh tế bước xuống và dìu tay đầy ân cần. Loạt hành động của Hoài Lâm được khán giả và người hâm mộ đánh giá là vô cùng tinh tế, thế hiện tình cảm yêu thương, trân trọng đến những người hâm mộ của mình. Cũng chính với tính cách này, Hoài Lâm nhận được ngày một nhiều tình cảm của đông đảo công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm