Tin mới

Video: Hoài Lâm lộ rõ ngoại hình xuống dốc khiến ai nấy đều khó tin

Thứ hai, 19/06/2023, 19:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi ngoại hình của nam ca sĩ ngày càng lên cân, xuống dốc thấy rõ.

Sau khi tái xuất làng nhạc, Hoài Lâm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Đặc biệt, giọng hát da diết, tình cảm và đầy sâu lắng của anh vẫn giữ được phong độ và vẫn đủ sức làm lay động trái tim bao người.

Mới đây, Hoài Lâm đã có màn hiện diện ấn tượng trên sân khấu âm nhạc. Trên sân khấu này anh đã có màn thể hiện đầy ấn tượng ca khúc đầy cảm xúc khiến khán giả bên dưới lặng im, chìm vào không gian âm nhạc sâu lắng.

Tuy nhiên, một điểm gây chú ý nữa trong khoảnh khắc này của Hoài Lâm chính là thân hình "phát tướng" của anh. Có thể thấy thân hình của Hoài Lâm ngày càng lên cân thấy rõ với bụng bia, phần chân to khiến cho nam ca sĩ trông thấp hơn so với bình thường. Có vẻ như sau thời gian giảm được số cân nặng nhất định, giờ đây nam ca sĩ đã tăng cân trở lại và khiến nhiều người bất ngờ.

Dù vậy, giọng ca của Hoài Lâm vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Dù ngoại hình thay đổi, song giọng ca của nam ca sĩ vẫn luôn là thứ chinh phục khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news